Review

[REVIEW] Cổ Chân Nhân – Đánh giá tiểu thuyết gây tranh cãi

Theo theo và cùng đi cùng người.

Tiểu thuyết Cổ Chân Nhân là một tác phẩm tiên hiệp huyền huyễn tu đạo hắc ám, được sáng tác bởi tác giả cùng tên truyện – Cổ Chân Nhân. Trước khi quyết định đọc, hãy cùng tìm hiểu về tác phẩm này với Thư Viện Anime nhé!

Cốt Truyện
Nhân Vật
Tính Xem Lại

Thông tin tổng quan về Cổ Chân Nhân

Tên đầy đủ: Cổ Chân Nhân
Tên Hán ngữ: 蛊真人
Tác giả: Cổ Chân Nhân
Tình trạng: Đang ra
Thể loại:
  • Tiên Hiệp,
  • Dị Giới,
  • Huyền Huyễn,
  • Xuyên Không tu chân hắc ám văn luyện cổ.
  • Số chương: Không rõ (Bản dịch 419 chương, bản convert hơn 2000 chương)
    Tổng số chữ: 680 vạn

    Người là vạn vật chi linh, Cổ là thiên địa chân tinh

    Tam quan bất chính, ma đầu tái sinh.

    Chuyện về một người xuyên qua không ngừng sống lại.

    Một thế giới kì lạ của người nuôi Cổ, dùng Cổ, luyện Cổ.

    Xuân Thu Thiền, Nguyệt Quang Cổ, Tửu Trùng, Nhất Khí Kim Quang Trùng, Thanh Ti Cổ, Hi Vọng Cổ……

    Một tuyệt thế ma đầu thỏa chí tung hoành!

    Hắn ta hoành tráng và chu đáo, một người cầm đầu tuyệt vời. Ngoài ra, hắn còn có một bộ phận cổ đặc biệt, rèn luyện và chăm sóc nó, sống lại không ngừng trong một thế giới xuyên việt. Cổ Chân Nhân là một tiểu thuyết tiên hiệp huyền huyễn về việc tu chân và hắc ám, được viết bởi tác giả có cùng tên truyện – Cổ Chân Nhân.

    Tồn tại hàng ngàn hàng vạn phân loại, nhiều không đếm xuể cổ trên thế giới này. Con người là vạn vật trí tuệ, cổ là thiên địa trí thức. Chúng sống xung quanh chúng ta, trong đất, tại trong cỏ rừng, thậm chí trong cơ thể động vật hoang dã.

    Các thầy cổ, được gọi chung là những người sử dụng bản thân để chăm sóc, rèn luyện và kiểm soát những sinh vật cổ xưa. Trong quá trình phát triển của con người, những nhà thông thái đã dần nhận ra sức mạnh kỳ diệu của các sinh vật cổ xưa và sử dụng chúng cho các mục đích khác nhau.

    Trở thành anh hùng một thế giới, đổi đời hắn vẫn lựa chọn bước vào con đường ma đạo để thỏa mãn lòng kiêu hùng trong tâm, nếu có cơ hội làm lại, 500 năm trôi qua như một giấc mơ. Tái sinh, đã sử dụng phương pháp xuân thu thiền một trong những phương pháp cổ xưa để thay đổi, lãnh đầu ma 500 năm trước bị đẩy vào ngõ cụt, Cổ Nguyệt Phương Nguyên.

    Vô vàn dặm sông núi, thế giới rộng lớn, khi nào chúng ta mới có thể tự do đi lại?

    Gió thổi mây bay, rồng trỗi dậy, khi nào chúng ta mới có thể sống thoải mái?

    Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, bố mẹ Phương Nguyên đã hy sinh vì gia tộc và để lại hắn cùng anh em sinh đôi thành một mình. Cô dì lấy tên tuổi chăm sóc, công khai nhưng chiếm đoạt tài sản của cả hai và đối xử với anh em rất khắc nghiệt.

    Lực áp đã giảm, tôi cho bảo trang nguỵ lớp được tạo ra, gia đình tôi cũng sợ hãi nhưng thôi mà Đường Tống thời văn thi, ca thơ ánh sáng chỉ là như thế tài thiên là gọi mình của người khác tác hoa” hoạ khác không mình của người lựa không thể Nguyên Phương khiến khổ sở hoạt động vì nhưng không xuyên người là phận thân giấu định hắn vốn.

    Đầu tư mà chỉ thôi, anh ta hiểu rằng đây chỉ là phương pháp để nâng cao đối xử, tiền bạc được coi trọng khi tuổi già càng cao. Cùng em trai nữa, anh ta không nghiêm khắc cậu em dâu không như trước, thói quen lạnh lùng ngược lại ánh mắt lâu ngày.

    Của em trai hắn, không nhìn thấy rõ bản chất này, không chỉ bị cậu chị em giấu kín, còn che giấu oán hận sâu sắc, nhu thuận thành thật bình thường, tư cách Giáp Đẳng khi được kiểm tra trong trí nhớ, vượt qua anh trai của mình, cảm xúc ghen tị được che đậy đều bộc phát ra, không ít lần gây khó dễ, áp đặt lên anh trai của mình. Hài hước.

    Một cặp bào thai lại có 2 tính chất đối lập hoàn toàn khác nhau, nhưng Phương Nguyên chỉ có tính chất Bính Đẳng, hạng cuối cùng. Kết quả làm cho những người trong tộc mở rộng tầm nhìn, cũng làm cho anh em có hoàn cảnh đãi ngộ hoàn toàn điên cuồng. Anh em như con rồng bay lên trời, anh trai giống như tiểu phụng hoàng rơi xuống đất. Sau đó từ anh em đến cả tộc nhân đều có ánh mắt lạnh lùng, khinh thường.

    Qua lại ủy mịnh điểm một có không đáng sợ không sóng lướt nhưng lòng bên trong đoạn này cẩn thận xem lại lần đầu tiên trải qua sinh nhân năm trăm năm lấy hắn tại hiện tại nhưng công vận rủi mệnh vận hận tình vô tộc gia hận, tình chất tư thân chính hận, qua hận trước kiếp Nguyên Phương.

    Không ai hiểu cái gì đang xảy ra? Tất cả đều đang cạnh tranh, ép buộc và thậm chí sát hại lẫn nhau chỉ để tranh giành quyền kiểm soát Cơ Thiên. Mỗi người đều có mục tiêu riêng và tất cả đều đang hướng tới mục tiêu của mình, tranh đoạt quyền kiểm soát Cơ Thiên. Mọi cuộc đấu tranh và xung đột này đều dẫn đến sự ép buộc, sát hại và cạnh tranh không ngừng nghỉ, chỉ để tranh giành quyền kiểm soát Cơ Thiên.

    Điệp điệp giống giống kiếp giết chắc chắn kẻ thù là đều đời trên nhất liền, quá khứ độc lại độc được chỉ định nhất liền là đời trên nhất địch, độc quá khứ lại đều được chỉ định nhất liền đời trên nhất địch, điệp điệp giống giống kiếp giết chắc chắn kẻ thù là đều đời trên nhất liền, đời trên nhất địch đều được chỉ định nhất liền độc quá khứ lại là. Thôi mà sống ta chết ngươi là kệ mặc này đường con theo hắn ngăn người có là có nếu đạo đường con trên hắn ngăn người có là ai, thôi này hết thấu nhìn hắn khiến sớm đã qua năm trải trăm trăm năm.

    Đây là năm trăm năm đặc biệt trong cuộc sống, ghi chép sự hiểu biết sâu sắc của Phương Nguyên.

    Danh sách nhân vật chính trong Cổ Chân Nhân

  • Nhân vật chính: Cổ Nguyệt Phương Nguyên.
  • Bậc cường giả trọng sinh.

    Hắn là một kẻ phản bội chính hiệu, tinh quái đa năng, ưa thích kế hoạch để đạt được mục tiêu hơn là sử dụng sức mạnh. Tính cách tĩnh lặng, lạnh lùng vô cùng lừa lọc, chỉ làm khi có lợi, đặc biệt cực kỳ thận trọng. Hắn không tin tưởng vào ai, có tính cách rất mạnh mẽ, làm việc tàn nhẫn mà lòng không hề rung động.

    Ra bản của độc nọc giương có thể luôn cũng nhẫn ẩn rắn con nhưng tội vô sinh thư dáng vẻ trì duy Nguyên Phương nào lúc nhẫn, ẩn nhẫn rắn con nhưng sinh tội vô thư dáng vẻ trì duy Nguyên Phương nào lúc nhẫn, ẩn rắn con nhưng sinh tội vô thư dáng vẻ trì duy Nguyên Phương nào lúc nhẫn, ẩn rắn con nhưng sinh tội vô thư dáng vẻ trì duy Nguyên Phương nào lúc nhẫn, ẩn rắn con nhưng sinh tội vô thư dáng vẻ trì duy Nguyên Phương nào lúc nhẫn, ẩn rắn con nhưng sinh tội vô thư dáng vẻ trì duy Nguyên Phương nào lúc nhẫn, ẩn rắn con nhưng sinh tội vô thư dáng vẻ trì duy Nguyên Phương nào lúc nhẫn, ẩn rắn con nhưng sinh tội vô thư dáng vẻ trì duy Nguyên Phương nào lúc nhẫn, ẩn rắn con nhưng sinh tội vô thư dáng vẻ trì duy Nguyên Phương nào lúc nhẫn, ẩn rắn con nhưng sinh tội vô thư dáng vẻ trì duy Nguyên Phương nào lúc nhẫn, ẩn rắn con nhưng sinh tội vô thư dáng vẻ trì duy Nguyên Phương nào lúc nhẫn, ẩn rắn con nhưng sinh tội vô thư dáng vẻ trì duy Nguyên Phương nào lúc nhẫn, ẩn rắn con nhưng sinh tội vô thư dáng vẻ trì duy Nguyên Phương nào lúc nhẫn.

    Xem nhiều: 🤜  [REVIEW SÁCH] Không diệt không sinh đừng sợ hãi - Thầy Thích Nhất Hạnh
    Danh sách nhân vật chủ yếu trong Cổ Chân Nhân – Bộ sưu tập Anime.
    Danh sách nhân vật chính trong Cổ Chân Nhân – Thư Viện Anime
  • Bạch Ngưng Băng: .
  • Được làm việc với một cách đầy cảm hứng và thông minh, là người bạn đồng hành quan trọng, đồng thời cũng là đối tác đáng tin cậy của Phương Nguyên trong giai đoạn đầu.

  • Thiên Đình:.
  • Tiên Tôn Nguyên Được, là thế lực mạnh nhất từ trước đến nay, đã tồn tại gần 4 triệu năm, sáng lập.

    Thế giới trong Cổ Chân Nhân

    Có Cửu Thiên và Ngũ Vực được chia thành Cổ giới, trong thế giới Cổ Chân Nhân được gọi là. Nó được tạo thành từ nhiều Thiên Cương khí, được tách ra bởi Thiên Cương Khí Tường giữa mỗi Thái Cổ Cửu Thiên bị.

    Càng cao cấp sinh mệnh, thì ranh giới giữa mỗi Ngũ Vực càng mạnh, ranh giới Trung Châu là thánh hiền, ranh giới Nam Cương là chướng khí, ranh giới Bắc Nguyên là cam thảo, ranh giới Tây Mạc là Cuồng Viêm, ranh giới Đông Hải là thương thuỷ.

    Thái Cổ Cửu Thiên:
    1. Xích Thiên,
    2. Chanh Thiên,
    3. Hoàng Thiên,
    4. Lục Thiên,
    5. Thanh Thiên,
    6. Lam Thiên,
    7. Tử Thiên,
    8. Bạch Thiên,
    9. Hắc Thiên
    Ngũ đại địa vực:
    1. Nam Cương,
    2. Đông Hải,
    3. Trung Châu,
    4. Bắc Nguyên,
    5. Tây Mạc

    Thập Tử cùng với Nhân Tổ, dẫn đến thất thiên rơi vỡ. Chú thích: Thái Cổ Cửu Thiên chỉ còn lại Hắc Thiên và Bạch Thiên. Bị phá giới bích Ngũ Vực, nhất thống địa mạch, khí triều tịch quyển thiên hạ, Hắc Thiên và Bạch Thiên cũng bị lẫn lộn, trải qua U Hồn Ma Tôn hoàn toàn hợp nhất, Bạch Thiên bị Hắc Thiên thôn phệ, hình thành U Thiên.

    Hệ thống tu luyện cấp bậc trong Cổ Chân Nhân

    Đẳng cấp cổ sư

    Cổ sư có cửu chuyển tương đương chín cái cảnh giới. Mỗi một chuyển lại phân bốn cái tiểu cảnh giới là.

  • Sơ giai,.
  • Trung giai,.
  • Cao giai.
  • Đỉnh phong.
  • Cửu di chuyển gọi là tôn, lục di chuyển trở thành tiên, cổ sư từ ngũ di chuyển xuống đều là thường. Tương tự như trời và đất, khoảng cách giữa tiên và thường rất lớn.

  • Tiền nguyên đề thanh, cổ tiền chuyển lục. Một địa tai mười năm, một kiếp ngàn năm. Sau ba lần kiếp ngàn, trải qua 300 năm, trở thành thất chuyển.
  • Di chuyển tài cổ đại, nguyên tố hồng cổ. Một nơi trái tai mười năm, một cuộc đời năm mươi năm, một đời kiếp trăm năm. Ba lần đời kiếp sau, sau ba trăm năm, thành tựu tám chuyển.
  • Cửu chuyển trở thành tựu, vạn kiếp một trăm năm, kiếp vạn một năm năm kiếp hạo một năm mươi, kiếp thiên một năm mười năm. Nguyên tiên lệ trắng, tiên cổ chuyển bát.
  • Tai họa vô cùng một trăm năm, cuộc đời vạn năm năm mươi, cuộc đời ngắn ngủi một mười. Nguyên tiên sống hạnh phúc, tôn trọng quá khứ chuyển đổi lâu dài.
  • Vượt qua ba lần vạn kiếp, đối với thành tựu cửu chuyển tôn giả mà nói, chỉ là một điều kiện tất yếu không đủ. Ngoài ra, cần cả chủ tu lưu phái đạt tới vô thượng đại tông sư cảnh giới và đột phá thiên đạo phong tỏa. Mà thiên đạo phong tỏa chủ yếu có ba loại: tai kiếp, thọ cổ và số mệnh. Trong đó, uy năng của tai kiếp thành Tôn là hỗn độn đại nạn, càng là viễn siêu vạn kiếp.

    Tư chất cổ sư

    Câu đảo cấu trúc:- Đồng đẳng (hai đến ba thành), tương đẳng (bốn đến năm thành), ngũ đẳng (sáu đến bảy thành), quý đẳng (tám đến chín thành), và thập tuyệt thể (mười thành) là tổng cộng các mức độ dung nạp chân nguyên để phân chia tư chất cổ sư.- Không phải ai cũng có tư chất cổ sư, và tư chất cổ sư sẽ khiến tư chất hậu đại càng mạnh nếu càng sâu thâm.

    Với những thể thực hành Thập Tuyệt, chúng ta bao gồm: Thái Nhật Dương Mãng hình thể, Cổ Nguyệt Âm Hoang hình thể, Bắc Minh Băng Phách hình thể, Sâm Hải Luân Hồi hình thể, Viêm Hoàng Lôi Trạch hình thể, Vạn Kim Diệu Hoa hình thể, Đại Lực Chân Vũ hình thể, Tiêu Diêu Trí Tâm hình thể.

    Mười một vẻ đẹp hoàn hảo: Trọn vẹn mơ mộng tìm kiếm thân thể.

    Chân nguyên, tiên nguyên

    Có sự khác biệt trong việc tu đoạn giai ứng tương đối của nguyên tiên và nguyên chân cấp đẳng. Đình Thiên chỉ thạch Nguyên Tiên trong sinh sản nhưng có thể chuyển đổi, thông qua Tiên Tiên Cổ nguyên bản để sinh ra tiên nguyên. Sau khi nguyên tiên tiêu hao, tiên sẽ trở thành cổ sử dụng, và sau khi nguyên chân tiêu hao, sẽ trở thành cổ sử dụng và trở thành cổ sư Cổ.

    Tiên nguyên hoàng hạnh di chuyển chín, tiên nguyên bạch lệ di chuyển tám, tiên nguyên tảo hồng di chuyển bảy, tiên nguyên đề thanh di chuyển sáu, chân nguyên tinh tử di chuyển năm, chân nguyên kim hoàng di chuyển bốn, chân nguyên ngân bạch di chuyển ba, chân nguyên thiết xích di chuyển hai, chân nguyên đồng thanh di chuyển một.

    Chú ý: Giữa mỗi Tiên Nguyên là 100 lần quan hệ.

    Các thế lực phe phái trong Cổ Chân Nhân

    Trung Châu

    Thiên Đình:

    Nguyên Thủy Tiên Tôn sáng lập, thiên hạ đệ nhất cổ tiên thế lực từ viễn cổ đến nay, cách nay đã có 387 vạn hơn 9680 năm.

    Trải qua Nguyên Thủy, Tinh Túc, Nguyên Liên ba đời Tiên Tôn chấp chưởng, trong lúc đó không ngừng chiến đấu với Cuồng Man, Vô Cực, Hồng Liên ba vị Ma Tôn. Ba vị Tiên Tôn cùng vô số Bát chuyển Cổ Tiên tiên khiếu động thiên, đều là trung kiên của Thiên Đình.

  • Tiên Cổ Ốc: Giam Thiên Tháp, Tú Lâu, Tinh Túc Kỳ Bàn, Kim Cổ Đình, Hằng Chu, Tam Thu Hoàng Hạc Đài, Sa Lưu Khiêu, Trung Thiên Môn, Danh Bài Cung, Thái Dương Cung, Ngũ Thần Điện, Trung Ương Đại Điện, Nhất Khuyết Bão Hám Đình, Tiên Đế Uyển, Uẩn Không Các, Tu Di Trạch, Bách Vạn Thiên Vương Họa Lang, Minh Nguyệt Bảo Quang Điện, Thập Nhị Đạo Linh Quan, Ly Hỏa Đình, Tinh Từ Lĩnh, Thủy Mộc Thanh Hoa Uyển
  • Tiên Tôn: Nguyên Thủy Tiên Tôn, Tinh Túc Tiên Tôn, Nguyên Liên Tiên Tôn
  • Cổ Tiên: Giam thiên tháp chủ, luyện cửu sinh, bạch thương thủy, long công, bích thần thiên, sa bà bà, uy linh ngưỡng, lương lương, hoàng sử thượng nhân, tỉnh lan, trần y, thanh dạ, vạn hải long lưu, viên quỳnh đô, chu hùng tín, quân thần quang, lệ hoàng, tinh dã vọng, định hải thượng nhân, thác toàn sư, điêu thần, lan cô, hoàng đình lão quân, phong bá, toàn diệu tiên phi, kim châu tiên vương, thất sát nguyên quân, trương phi hùng, cố lục như, vạn tử hồng, chu tước nhi, dã tiều tử, toàn không đồng tử, triệu sơn hà, xa vĩ, tòng nghiêm, ngô song, ngọc châu tử, tần tùng, phượng tiên thái tử, chính nguyên lão nhân
  • Truyền kỳ thái cổ hoang thú / thực: Sát bệ cửu thập ngũ, thanh ngọc hạc · nguyễn đan, thương thiên đằng · thương huyền tử
  • Thập Đại Cổ Phái
    1. Linh Duyên Trai: Thủy ny, tử vi tiên tử, bạch tình tiên tử, mặc dao, từ hạo, lý quân ảnh, bất chân tử, triệu liên vân, u lan kiếm sư, nhạc dao, phượng cửu ca, phượng kim hoàng
    2. Tiên Hạc Môn: Hổ ma thượng nhân, tàn dương lão quân, hạc phong dương, thụ chỉ qua, phiền tây lưu, tang tâm phu nhân, lôi thản, mục tiêu tiêu, lâm tam muội, khuê lịch, thương úc tiên tử
    3. Phong Vân Phủ: Bi phong lão nhân, hồng xích minh, tề vân thiên, phong thiền tử
    4. Chiến Tiên Tông: Thạch lỗi, kim liệt dương, tuyệt không thần mẫu, thiên trúc tiên, mệnh hà cốc chủ
    5. Thiên Liên Phái: Nguyên liên tiên tôn, giam thiên tháp chủ, hoàng hiểu, bộ phi yên
    6. Cổ Hồn Môn: Lão toán tử, dương phong, dư nghệ dã tử
    7. Vạn Long Ổ: Tống tử tinh, trần chấn sí, hung lôi ác nhân, quan thảo trạch, hỏa công long đầu
    8. Thiên Đố Lâu: Tần đỉnh lăng, ngạo tuyết tiên tử, lăng mai tiên tử
    9. Hắc Thiên Tự: Tỉnh lan, thiên lung lão nhân
    10. Linh Điệp Cốc: Mộc lăng lan, thượng tuần tử, trung tuần tử, hạ tuần tử, tuần quả tử, hàn thải hân
    Trung châu cương minh phân bộ ( đã diệt vong )
    Xem nhiều: 🤜  Mặt Trăng Ôm Mặt Trời tròn 10 năm lên sóng: Siêu phẩm cổ trang là đây

    Bắc Nguyên

    Trường Sinh Thiên: Là cửu chuyển động thiên của Cự Dương Tiên Tôn, tại trung cổ thì kiến lập, lịch sử đã có hơn 30 vạn năm. Hoàng kim bộ tộc đại biểu cho vô thượng quyền uy.

  • Tiên Cổ Ốc: Bát thập bát giác chân dương lâu ( đã sụp đổ ), kiếp vận đàn, trấn vận thiên cung
  • Á Tiên Tôn: Quang đế quân
  • Tứ Hoang Tiên Nhân: Đông hoang tiên nhân, tây hoang tiên nhân · băng tắc xuyên, nam hoang tiên nhân · dược tam thu, bắc hoang tiên nhân · ngưu ma & hoa tử
  • Bát Cực Tử: Thiên cực tử, địa cực tử, huyền cực tử · tôn danh lục, hoàng cực tử, vũ cực tử, trụ cực tử, hồng cực tử, hoang cực tử
  • Cổ Tiên khác: Ngũ hành đại pháp sư
  • Truyền kỳ thái cổ hoang thú: Cẩu vĩ tục mệnh điêu · mao lý cầu, hỗn nguyên nhất khí tử
  • Hoàng kim gia tộc
    1. Dược gia: Dược tam thu, dược nguyên anh, dược quất, dược tử hàm
    2. Cung gia: Cung uyển đình, cung nhĩ
    3. Lưu gia: Lưu huệ, lưu lưu lưu, lưu hào, lưu chuyển thân, lưu trường, lưu hôi, lưu dũng, lưu la
    4. Nỗ nhĩ gia: Nỗ nhĩ bạo hùng, nỗ nhĩ cổ, nỗ nhĩ thiến, nỗ nhĩ đô
    5. Da luật gia: Da luật khấu, da luật ngõa ( ngọc dương tử ), da luật kỳ, da luật khôi hoằng, da luật quần tinh, da luật lai, da luật tiểu kim
    6. Đan vu gia: Đan vu đồng tổ, đan vu thượng nhất, đan vu trung nhị, đan vu hạ tam, đan vu hùng
    7. Mông gia: Mông tật, mông tư, mông đồ
    8. Viên gia: Viên bí, viên nhượng tôn, viên trì
    9. Nhập nhị gia: Nhập nhị kiếm thánh, nhập nhị nông phu, nhập nhị phú, nhập nhị nhất phương, nhập nhị bình chi
    10. Mộ dung gia: Mộ dung tận hiếu, mộ dung tuyết tường, mộ dung cương, mộ dung thanh ti
    11. Quan gia: Quan sửu, quan thần chiếu
    12. Hắc gia ( đã diệt vong ): Hắc lao, hắc phàm, hắc thành, hắc thiết sinh, hắc phong, hắc bách, hắc lâu lan
    13. Đông phương gia ( đã diệt vong ): Đông phương ngọc, đông phương trường phàm, đông phương nhất không, đông phương vạn hưu
    Siêu quốc gia.
  • Bách Túc gia: Bách túc thiên quân, bách túc vệ, bách túc nhẫn, bách túc lăng
  • Sở gia: Sở độ, hạo chấn, cừu lão ngũ, lý tứ xuân, uông đại tiên, ngụy minh
  • Dị nhân thế lực
  • Lang Gia phái: Lang gia địa linh, mao tam, mao tứ, mao ngũ, mao lục, mao thập nhị, mao thập tam
  • Mặc Nhân Thành: Nhất ngôn tiên, mặc thản tang, mặc kỳ dị
  • Băng nguyên địa hạ bộ tộc: Thạch mục, thạch tông, băng viện, băng trác, thạch sư thành, tuyết nhi
  • Đại tuyết sơn phúc địa: Đệ nhất phong chủ · tuyết hồ lão tổ, đệ nhị phong chủ · vạn thọ nương tử, đệ tam phong chủ · lê sơn tiên tử, đệ tứ phong chủ · lệ bằng vương, đệ ngũ phong chủ · long đảm ma quân, đệ lục phong chủ · công tử mặc, đệ thất phong chủ · tuyết tùng tử, đệ bát phong chủ · tiếu phi phi, đệ cửu phong chủ · phát cơ, đệ thập phong chủ · triệu phổ, đệ thập nhị phong chủ · triệu đại ngưu
  • Bắc nguyên cương minh phân bộ ( đã diệt vong ): phần thiên ma nữ, âm lục công, dạ xoa long soái, hoàng tuyền ông, ngoan mỗ mỗ, cổ nghiệp, hỏa đức, huyền âm, lôi vũ lâu chủ, lâm đại điểu.

    Nam Cương

    Siêu quốc gia.
  • Vũ gia: Vũ độc tú, vũ dung, vũ bát trọng, vũ tiều, vũ đương chỉ, vũ vũ bá, vũ trấn, vũ phạt, vũ nghệ nhiêm, vũ bi, hư đà, vũ liêu, vũ an, vũ nguyên cú, nhung hào
  • Hạ gia: Hạ tra, hạ triệu, hạ trầm uyên, hạ kình thương, hạ lưu bội, hạ phi khoái, hạ phồn, viêm hoang tiên nhân, hạ trác ma
  • Ba gia: Ba thập bát, ba đức, hư đà, ba kê, ba quyển phong
  • Trì gia: Trì khúc do, trì thương, trì quy, trì báng, trì tù, trì lưu
  • Thương gia: Thương vô giới, thương quai ly, thương hổ trượng, thương thanh thanh, thương tham mặc, thương yến phi, thương tâm từ, tố thủ y sư
  • Thiết gia: Thiết diện thần, thiết tâm kiếm, thiết khu trung, thiết nhược nam
  • Kiều gia: Kiều chí tài, kiều ti liễu, kiều ba
  • La gia: La mộc tử, la phi, la nhiên
  • Dực gia: Dực hạo phương, dực hắc đình, dực dương
  • Hầu gia: Hầu tử sái
  • Diêu gia: Diêu canh, diêu thiên trạch, vương minh nguyệt
  • Sài gia: Sài phu, sài hữu ngôn, sài hỏa hùng
  • Dương gia: Dương tam mục, dương khô
  • Thích gia: Khí tương, thích phát, thích tài, thích tiến, thích tai, thích bình tố
  • Bạch gia: Bạch tương, bạch ngưng băng
  • Nghê gia: Nghê tương, nghê nhân
  • Ảnh tông: Từ U Hồn Ma Tôn bảy đại phân hồn kiến tạo, là tổ chức đối kháng Thiên Đình.
  • Đại bản doanh: Sinh tử phúc địa
  • Tiên cổ ốc: Vũ thánh thành, bất phôi thiết bảo, huyết hà xa, ngạc háo âm trạch, lục ba đình, kim tiêu đàn, chức kiển các, hối trì
  • Tông chủ: U hồn ma tôn → nghiễn thạch lão nhân → ảnh vô tà → cổ nguyệt phương nguyên → u hồn ma tôn
  • Tôn giả: U hồn ma tôn
  • Cổ tiên: Xích sử, chanh sử, hoàng sử, lục sử, thanh sử · bạc thanh, lam sử · thất tinh tử, tử sử · tử sơn chân quân, luyện cửu, đại lệ, nghiễn thạch lão nhân, tần bách thắng, tống tử tinh, dư mộc xuẩn, sở dung, thạch nô, khương ngọc tiên tử, ảnh vô tà
  • Nam cương cương minh phân bộ ( đã diệt vong )
    Xem nhiều: 🤜  [Review] Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử MGallery

    Đông Hải

    Siêu quốc gia.

  • Lưỡng thiên liên minh: Cổ nguyệt phương nguyên, ngô soái, băng tinh tiên vương, tiêu hà tiêm, kim mao tiên vương… (Nhất trong số hai người đứng đầu của lưỡng thiên).
  • Gia đình Tống: Tống khải nguyên, tống điều lệnh, tống hạ kỳ, tống giáp đan, tống khôn, tống diệc thi.
  • Thẩm gia: Thẩm vết thương, thẩm vấn những điều thanh.
  • Thang gia: Thang khen.
  • Thái gia: Thái mạnh.
  • Gia đình Nhược Lai: Nhược Lai là một người duy nhất.
  • Nam Cung gia: Hòa ấm.
  • Thanh Nhạc gia: Thanh nhạc yên tĩnh.
  • Hoa gia: Hoa tỏa hương.
  • Long đình: Ngô soái (phương nguyên phân thân), trương âm, dung bà, thạch miểu, dương tử hà.
  • Giải thích: Đoạn văn trên không có cấu trúc và không có ý nghĩa rõ ràng.

    Tây Mạc

    Siêu quốc gia.

  • Phòng gia: Phòng công, phòng thể dục, phòng hóa học, phòng đánh lừa, phòng yên tĩnh, phòng mộ, phòng mây.
  • Gia đình Lâm: Gia đình yên bình, hòa thuận.
  • Tiêu gia: Tiêu thập nhượng, tiêu hổ si.
  • Đường gia: Đường phương minh, đường giàu có, đường tuyệt vời.
  • Đổng gia: Đổng lục trầm, đổng liệp phong.
  • Thạch gia: Thạch trung.
  • Vạn gia: Vạn lương hàn, vạn tiêu, vạn hào quang, vạn truyền thanh.
  • Mạc gia: Hoàng hậu.
  • Sức mạnh của thiên biến lão tổ: Thiên biến lão tổ, thúy ba tiên tử, hồng vân vũ nương.
  • Tây mạc cương minh phân nhánh ( đã bị diệt chủng ).

    Tu hành lưu phái trong Cổ Chân Nhân

    Bí ẩn tu hành bản thân tự cùng sinh chúng, huyền bí hành tu bản thân tự cùng sinh chúng, giải thích có thể hoàn thiện một phái lưu mỗi, lý thuyết trên. Cùng không phái lưu đi sẽ không hướng về phương căn sư cổ.

    Lưu phái đã biết

  • Thời kỳ cổ xưa của Nhân Tổ bao gồm: Vũ, trụ, nhân.
  • Thời kỳ xa xưa: Khí, nô, trí, tinh, trận, rèn, viêm.
  • Thời kỳ thượng cổ: Quy tắc, biến đổi, sức mạnh, vẻ đẹp, ánh sáng, bóng tối, thực tế.
  • Thời kỳ Trung cổ: Gỗ, sơn, thuỷ, thủy, vận, âm dương, kim, băng, tuyết, mây, đất, sấm, tin, âm.
  • Thời đại gần cổ: Cốt, giả, hạn chế, linh hồn.
  • Hiện đại: Kiếm, thêu.
  • Hiện tại: Quân đội.
  • Tương lai sôi động và phát triển: Mộng.
  • Lưu phái không xác định thời điểm: Máu, độc, quyến rũ, ma quái, kiếm, tình yêu, hình ảnh, trăng….
  • Người khai sáng lưu phái đã biết

  • Nhân đạo: Nhân vật chủ chốt.
  • Khí đạo, nô đạo: Nguyên thần đầu tôn.
  • Trí tuệ, tinh thông: Tinh túc tiên tôn.
  • Luật đạo: Vô biên ma tôn.
  • Lực hấp dẫn, đạo biến đổi: Sùng bái điên cuồng.
  • Mộc lĩnh, họa lĩnh: Nguyên tham tiên tôn.
  • Vai trò: Đạo thiên ma tôn.
  • Vận đạo, âm dương đạo: Cự dương trước hết.
  • Tâm linh: U linh ma tôn.
  • Huyết đạo: Huyết hải lão tổ ( cự dương phân thân ).
  • Kiếm đạo: Bạc thanh ( u hồn tách rời ).
  • Tôn giáo: Long ngạc thú nhân cổ đại.
  • Nghề thủy ni: Nghề thủy đạo.
  • Hư hỏng: Hư vô tình.
  • Đan đạo: Thanh ngọc hạc – nguyễn đan.
  • Binh đạo: Rất xa.
  • Lưu Ảnh là một biểu tượng của sự mạnh mẽ và nguyên bản, làm việc như một người chỉ dẫn sáng suốt, khám phá những nguồn lực về tâm linh, và cung cấp sự hỗ trợ cho quân đội; Lưu nguồn gốc từ một nền tảng đạo luyện, được chia thành nhiều nhánh và cách ly các dân tộc; Đạo tình mị (cũng được gọi là đạo mị tình) là một phần của trí tuệ và đạo lý; Đạo cấm và đạo hư đều là các nhánh của đạo luật. Đạo đường băng là một phần của đạo băng (cũng được gọi là đạo tuyết băng).

    Lưu phái cảnh giới

    Chỉ có khả năng đặc biệt cổ trùng, cổ trùng là thứ được sử dụng bởi cổ sư, có thể được sử dụng để rèn, nuôi, và sử dụng. Rèn một chiếc cổ trùng trở thành vũ khí của cổ sư, cổ sẽ gây thiệt hại nghiêm trọng cho kẻ sở hữu vũ khí, nhưng không gây tử vong trực tiếp do việc sử dụng cổ.

    Cảnh giới:.

  • Phổ thông,.
  • Chuẩn giáo sư.
  • Đại sư,.
  • Giáo sư chuẩn
  • Tông sư,.
  • Chuẩn đại sư tông.
  • Đại giáo sư.
  • Hạng cao nhất trong đại tông sư,.
  • Vô thượng đại tông sư, .
  • Đạo chủ.
  • Chú ý: Đại sư cảnh giới, sinh ra bản năng. Cảnh giới tông sư, hình thái suy, có thể học hỏi từ các phái khác để có sức mạnh cao. Đại tông sư cảnh giới, hiểu rõ về bản chất của đạo ngân, có thể linh hoạt sử dụng kỹ thuật, thậm chí tận dụng tự nhiên đạo ngân. Đại sư cảnh giới, sinh ra bản năng, chú ý. Cảnh giới tông sư, hình thái suy, có thể học hỏi từ các phái khác để có sức mạnh cao. Đại tông sư cảnh giới, hiểu rõ về bản chất của đạo ngân, có thể linh hoạt sử dụng kỹ thuật, thậm chí tận dụng tự nhiên đạo ngân.

    Đạt tới cảnh giới chỉ có Tôn Giả mới có thể là người đứng đầu đạo. Đây là mục tiêu cao nhất mà tất cả các phái đều hướng đến, thậm chí cả trong thiên địa. Mỗi khi một tiên tiến bước vào cấp bậc này, đó là một bước tiến mới chưa từng có. Không chỉ nhìn thấy được sự phi thường của cả thế giới tiên đạo, mà còn có thể biến cũ thành mới. Đạt được sự thông suốt vượt qua thiên địa, đó là cảnh giới của vô thượng đại tông sư.

    Tiến hành rèn luyện, tôn trọng có thể cảm nhận sự hòa hợp với thiên nhiên tự nhiên bên trong tự thân chủ tu lưu phái toàn bộ nguồn năng, đồng thời kiểm soát tùy ý từ đó vượt qua giới hạn Tiên Nguyên để đạt được chiêu thức bất diệt, tự mình vận hành. Là người lãnh đạo, tôn trọng quá khứ.

    Danh sách cổ trùng trong Cổ Chân Nhân

    Trong danh sách cá nhân, quý độc giả có thể xem rất nhiều loài đa dạng bách loại trong Cổ Chân Nhân, với 4 cấp bậc của côn trùng.

    [FULL] Danh sách Cổ Trùng trong Cổ Chân Nhân

    Những đoạn trích hay kinh điển trong Cổ Chân Nhân

    “Người lòng dạ nông cạn, thường sẽ bởi vì chửi mắng mà phẫn nộ, bởi vì tán dương mà vui sướng. Nhưng kỳ thật những thứ này đều là cái nhìn của người khác đối với ngươi mà thôi. Người sống vì cách nhìn của người khác, nhất định là người đáng thương.” – Cổ Nguyệt Phương Nguyên

    Một cái sinh mệnh biến mất, đối với toàn bộ rộng lớn tự nhiên, đối với thâm thúy tinh không mênh mông, đối với cuồn cuộn mà chảy dòng sông lịch sử, lại tính được cái gì đâu? Chết thì đã chết, ai có thể bất tử đâu?

    Người, vốn là giữa thiên địa bảo thạch. Chỉ là bảo thạch óng ánh hay không, cần chúng ta chính mình tạo hình. Chúng ta mỗi một lần nỗ lực, mỗi một lần lựa chọn, đều là một lần tạo hình.

    Trên thực tế, những cái kia tự nhận là cao quý, có thân phận, đều chẳng qua là lừa mình dối người thôi. Những cái kia tự nhận là chính mình đê tiện ti hạ, càng là bi ai. Vương hầu tướng lĩnh lẽ nào là trời sinh! Vạn vật sinh ra liền bình đẳng, không cần cúi đầu hướng người khác?

    Mỗi người sinh ra chính là cô độc!

    Người tựa như là từng tòa băng nổi đảo hoang, tại trong vận mệnh hải dương trôi nổi lưu động.

    Người với người gặp nhau, tựa như là băng nổi đảo hoang ở giữa đụng vào nhau, chỉ cần là va chạm, liền tất có ảnh hưởng.

    Có đôi khi, băng nổi đảo hoang lẫn nhau dính vào nhau, lấy “Lợi ích”, “Thân tình”, “Hữu nghị”, “Tình yêu”, “Cừu hận” chi danh.

    Nhưng là cuối cùng, bọn chúng đều đem tách ra. Cô độc đi hướng hủy diệt.

    Đây chính là nhân sinh chân tướng.

    Nhân sinh vội vàng trăm năm, như mộng huyễn bọt nước. Người sống trên thế giới này là vì cái gì? Đơn giản là đi tới một lần chứng kiến đặc sắc thôi. Ta mặc dù không muốn chết, nhưng lại không e ngại tử vong. Ta đã đi trên đường, dù chết cũng không hối.

    Người lòng dạ nông cạn , thường sẽ bởi vì chửi mắng mà phẫn nộ, bởi vì tán dương mà vui sướng.

    Nhưng kỳ thật những này đều chẳng qua là người khác đối ngươi cái nhìn thôi. Người sống vì cách nhìn của người khác, nhất định là người đáng thương.

    Chúng ta đã ý thức được chính mình nhỏ bé, vậy thì càng nên là trở nên cường đại. Chúng ta vốn chính là nhỏ bé, chỉ là chưa biết trở thành đã biết, ngươi cảm thấy thống khổ, là bởi vì ngươi đang trưởng thành.

    Có người ở chung mấy chục năm, cũng không thổ lộ tình cảm. Có người chỉ là một lần nói chuyện, liền tương giao tâm đầu ý hợp.

    “Bởi vì khó khăn nhiều chí khí, không dạy hồng trần hoặc kiên tâm. Nay thân tạm thời tê cỏ linh lăng, ngày ấy cuồng ca đạp núi sông!”

    Các đoạn trích nổi tiếng và đáng nhớ trong Cổ Chân Nhân - ThuVienAnime.com
    Những đoạn trích hay kinh điển trong Cổ Chân Nhân – ThuVienAnime.com

    Tại sao Cổ Chân Nhân bị cấm ?

    Đã hi sinh tác giả, mọi chuyện về chính trị trong truyện giống như một âm mưu hàng đầu đã được tiết lộ. Có cảnh bạo lực tàn bạo, phê phán đạo đức, nội dung có liên quan đến tình dục và chiến tranh trong cuốn sách “Phi Đánh Hoàng Tảo” cũng đã được tiết lộ. Nội dung của cuốn sách này đã được kiểm duyệt bởi chính phủ Trung Quốc. Nhân Chân Cổ hiện đã được xóa bỏ và làm cho mọi người cảm thấy buồn bã.

    Xem nhiều: 🤜  Cách viết Literature review đơn giản và hay nhất

    Cũng rất đáng tiếc khi truyện Cổ Nhân Nhân đã được viết suốt 7 năm và được độc giả đón nhận rất nhiều, dù sao tác giả cũng tuyên bố truyện đang đến giai đoạn cuối (đáng tiếc lại xảy ra sự kiện này).

    Được cập nhật: Tác giả dự định sửa đổi câu chuyện để được chấp thuận và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

    Review đánh giá tổng hợp truyện Cổ Chân Nhân

    Cảm ngộ của Thư Viện Anime

    Một xã hội Dystopia (Phản địa đàng), nơi mà phần lớn mọi người ưu tiên lợi ích, hoặc là trở nên mạnh mẽ hơn, hoặc là qua đời, đã được sách vẽ thành công theo quan điểm của Thư Viện Anime. Mọi người cố gắng qua sống bằng cách đè lên nhau, rèn luyện bằng cách đạp lên nhau.

    Tàn nhẫn, coi mọi thứ như rác, đây là một thời đại tàn bạo.

    Nếu bạn không giết ai đó, thì người khác sẽ giết bạn.

    Trong quan điểm của nhân vật chính, tất cả mọi người, các thế lực đều không hiện hữu khái niệm thiện – ác, tốt – xấu, mọi thứ đều được đối xử bình đẳng. Vì thế.

    Cấu trúc câu của đoạn văn có thể đảo ngược như sau: Kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết về, kể đoạn là truyền thuyết

    Nhìn anh như thấy chính mình, cũng có thể nói những phẩm chất tăm tối anh sở hữu, đều tồn tại trong chúng ta. Mọi người chào đón Cổ Nguyệt Phương Uyên bởi chính những việc mà anh làm, những phẩm chất tăm tối anh sở hữu, đều tồn tại trong chúng ta. Đọc truyện mà suy ngẫm về con người, vì sao vẫn có nhiều người đọc nhiệt tình đến vậy, chắc bởi vì nó phản ánh trung thực hiện tại của xã hội. Cũng có nhiều người nói Cổ Chân Nhân là truyện khinh bỉ đạo đức, đầy u ám, như muốn làm cho nhân loại trở nên buồn tẻ, mà làm tan vỡ.

    Nhiệt tình khuyên bạn bè nên đọc các câu chuyện mà tâm bản lấy quan tâm. Đọc sách là một hoạt động rất tốt, nên chú ý đến các câu chuyện mà bạn đọc để tận hưởng nhiều trích đoạn thú vị.

    Cảm nhận của Phúc Linh Vidian

    Tại hạ vừa đọc đến chap 427 Cổ Chân Nhân nên có đôi chút cảm nhận muốn chia sẻ cùng đồng đạo.

  • Thứ nhất, tác giả rất giỏi.
  • Các tình tiết trong Cổ Chân Nhân thực sự hấp dẫn và cuốn hút. Câu từ được sắp xếp một cách hấp dẫn và độc đáo. Đoạn cao trào của truyện rất nhiều, người đọc phải đọc hết mới có thể thỏa lòng và đi ngủ.

  • Thứ hai, đề cập đến sự xấu xa trong truyện Cổ Chân Nhân.
  • Quá trình sát hại được tác giả miêu tả chi tiết khiến cho người đọc cảm thấy kinh hoàng. Thực tế là điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

    Chính đạo phái là nhân vật chính cảm thấy tương đối không thoải mái, vì họ là người tốt nhưng bị người khác bắt nạt và giết chết Nguyên Phương nhiều lần, nên chính đạo phái là nhân vật chính cảm thấy cũng hơi sợ. Huấn luyện cổ để dạy trẻ em và giết nó khi có cơ hội, người phụ nữ sử dụng thịt ăn gấu con để thỏa mãn nhân vật chính.

    Mọi người trong giới tiên hiệp đều coi việc diệt giới và đồ tộc là điều bình thường. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy ác trong truyện là điều bình thường. Trẻ em, người già và những người vô tội khác đều thiếu điều gì đó trong tộc và giới, dù có thể gây khó chịu.

    Vẫn hy sinh cả một thế giới để đánh bại quyền lực vật chất đó, tư tưởng công bằng trong truyện Vạn Cổ Thần Đế, nhân vật chính vô cùng mạnh mẽ.

    Dứt khoát không có truyện nào đáng ghét cần thiết phải, thì dứt khoát không đọc được đọc ai dứt khoát, nào như xuất hiện nhân vật giả tạo cách là như xuất hiện nhân vật giả tạo cách là quan trọng, khó tránh chóc giết thì tiên hiệp truyện chung nói.

    Xem nhiều: 🤜  Bạch Dạ Hành – Tội ác trưởng thành trong đêm tối
  • Vào ngày thứ Ba, chúng ta sẽ nói về triết lý về cuộc sống của Cổ Chân Nhân.
  • Đầu tiên, chúng ta coi nó như một thứ triết lý tuyệt vời, nhưng thực tế thì không có gì đáng kể, bình thường.

    Cái gì vậy, suy nghĩ của một tên xấu xa do tác giả viết ra, đó chỉ là một số nguyên tắc độc ác, ích kỷ của nhân vật chính không phản ánh thực tế xã hội.

    Vậy, khen ngợi cả, không có gì đáng để mấy người tự hào, triết lý trong truyện cũng giống như Lê Thẩm Dương nói nhảm bán khóa học.

    Không có đủ năng lực để viết về các nguyên tắc sống được công nhận trên toàn cầu, người viết Cổ Chân Nhân không phải là một nhà tu đạo, không phải là một triết gia, cũng không phải là một diễn giả giỏi.

  • Thứ Tư, điều không hợp lý nhất trong Cổ Chân Nhân là cái gì thằng chính mọi người đều biết.
  • Lớp nhân vật bí ẩn, thuộc tầng lớp thấp bé của xã hội, chỉ là một người chuyển đổi, chính 20 – 30 tuổi, trong kiếp trước. Nhưng giống như là nó có 1 vạn cái thân phận khác nhau để biết hết mọi sự kiện quan trọng. Như sự kiện 3 anh em Hùng gia, quá nhỏ bé, quá xa xôi để nó biết được.

    Người khác phát hiện được di sản ở quá khứ, câu chuyện về người giỏi trên đỉnh cao kể chi tiết về cách tìm thấy di sản trong quá khứ và sau đó truyền đi để người chính nghe được, cũng như những sự kiện trong quá khứ.

    Có nên tiếp tục đọc không, đây là lý do tại tôi đang do dự, vì vấn đề này khiến tôi rất chán chường. Mọi người thường chỉ dựa vào việc truyền đạt thông qua miệng để truyền tin mà bất cứ điều gì chính tôi cũng biết.

    Về quá khứ tái sinh khi có hiểu biết và biết đến những sự kiện quan trọng, nên Yêu Thần Ký từng là tác phẩm vô cùng xuất sắc, đưa tôi từ thế giới truyện tranh vào thế giới truyện chữ.

  • KẾT LUẬN.
  • 1, Cổ Chân Nhân xứng đáng được đọc.

    Tôi không thể thay đổi cấu trúc câu trong đoạn văn mà không có bất kỳ lời giải thích nào.

    Cảm nhận của Phúc Linh Vidian về Tháp Bà Ponagar là rằng đây là một công trình Di sản văn hóa Chăm Pa đáng tự hào, nơi tượng trưng cho sự tôn kính và lòng thành kính dành cho các nữ thần Hindu. Cùng với kiến trúc độc đáo và cảnh quan ngoạn mục, Tháp Bà Ponagar khiến tôi cảm thấy kỳ diệu và sâu sắc.

    Cảm nhận của Bùi An

    Phương Nguyên, những diễn đạt độc thoại, những tuyên bố tốt, những câu nói đều là những từ đẹp mình dành tặng. Người đọc sẽ hoàn toàn bị ấn tượng trước những câu nói mang tính chiến thuật và triết lý sâu sắc của Phương Nguyên. TUYỆT VỜI NGHỆ THUẬT

    Các cuốn đầu, tác giả đã nói rất nhiều về chủ nghĩa độc tài. Tổ trưởng có quyền kiểm soát toàn bộ gia tộc trong gia tộc, mang đến các loại lợi ích ban thưởng cho thành viên trong gia tộc từ khi họ mới bắt đầu tu luyện, khiến cho họ hoàn toàn phải phụ thuộc vào gia tộc để trở nên mạnh mẽ. Trong những cuốn sau, xuất hiện Thiên Đình, tổ chức này nắm trong tay quyền lực mạnh nhất thế giới, và là đối thủ chính của nhân vật chính Phương Nguyên. Người đọc có thể nhận thấy rõ ràng Thiên Đình này chính là đang ám chỉ Trung Quốc, vì vậy sách hiện đang bị kiểm duyệt, không được viết tiếp vì có tư tưởng chống đối chính quyền.

    Các tác phẩm viết về xã hội Phản địa đàng thường bị cấm bởi chính quyền như vậy, trên thực tế. Chúng ta có thể thấy rất nhiều những tác phẩm Phản địa đàng cực kì nổi tiếng trong lịch sử, đã phản ánh đúng bản chất của xã hội tư bản, xã hội chủ nghĩa như 1984, Animal Farm của George Orwell, hay Brave New World của Aldous Huxley. Những cuốn sách đó đều cực kì nổi tiếng, thậm chí có người nói rằng chúng hoàn toàn vượt xa những tác phẩm đoạt giải Nobel văn học. Tuy nhiên, chúng bị cấm bởi chính phủ rất nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

    Chủ nghĩa hiện sinh cho rằng không hề có ”cuộc sống” nói chung, chỉ có ”cuộc sống mỗi cá nhân”. Khi ta nhắc đến ”cuộc sống”, ta vô tình gom chung tất cả cá nhân vào một chủ thể, nhưng làm như thế là vô nghĩa, vì cuộc sống của mỗi người khác nhau, nên không thể nào kết luận một quan điểm chung về mục đích của nó. Một trong những điều mình thích nhất ở Cổ Chân Nhân là việc tác giả đã mang tư tưởng của chủ nghĩa hiện sinh vào trong sách rất nhiều.

    Sau khi đảo cấu trúc, đoạn văn trở thành: Cuốn sách có rất nhiều đoạn trích khiến người ta phải dừng lại suy ngẫm sau khi đọc xong. Đúng vậy, không giống như nhiều cuốn sách khác, mỗi nhân vật trong Cổ Chân Nhân đều có một câu chuyện đặc biệt riêng, đặc sắc đến mức bất kỳ ai trong số họ cũng có thể trở thành nhân vật chính ngay lập tức nếu Phương Nguyên qua đời. Một Phương Nguyên tìm kiếm sự sống mãi mãi, một Bạch Ngưng Băng khám phá cuộc sống đặc biệt, một Thiên Đình muốn mang hạnh phúc cho toàn bộ loài người.

    Có một câu châm ngôn rất tốt mà tôi cho rằng phù hợp với Cổ Chân Nhân.

    “Câu chuyện hấp dẫn không chỉ là câu chuyện cuốn bạn chạy một mạch, mà có khi lại khiến bạn khó lòng đọc nhanh. Ngón tay bạn hẳn sẽ ngừng lại trăm lần trên mỗi trang sách này. Chỉ vì một cử động rất khẽ, một câu thoại hay một cảm xúc bất chợt có thể đánh thức những điều tưởng chừng đã ngủ quên trong tiềm thức, như ngọn đèn vừa được bật sáng trong tâm trí bạn. Và rồi có lúc nó vượt quá giới hạn chịu đựng, bạn quyết định gấp cuốn sách lại chỉ để tận hưởng chút ánh sáng từ ngọn đèn, hay đơn giản là để vết thương trong lòng mình có thời gian tự tìm xoa dịu!”

    Câu 1: Thật sự rất đáng ngạc nhiên khi tác giả không công bố bất kỳ dấu hiệu nào trước đó, đột nhiên xảy ra một sự kiện không ngờ khiến toàn bộ gia đình mất đi, trong giai đoạn ban đầu khi nhân vật chính đang ở trên núi cùng gia đình.Câu 2: Hắn bị Bạch Ngưng Băng phản bội, một thanh kiếm xuyên qua tim, làm tôi tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc, nhưng ngay trong khoảnh khắc quan trọng, Phương Nguyên lại dễ dàng nhận được sự kế thừa, tưởng chừng với kế hoạch hoàn mỹ này, hắn lại bất ngờ bởi những kế hoạch hoàn mỹ của mình khi hắn làm bất cứ việc gì, sau đó Phương Nguyên đến tranh đấu để giành lấy kế thừa trên núi Tam Thiên.

    “Nhân sinh vội vàng trăm năm, như mộng huyễn bọt nước. Người sống trên thế giới này là vì cái gì? Đơn giản là đi tới một lần chứng kiến đặc sắc thôi. Ta mặc dù không muốn chết, nhưng lại không e ngại tử vong. Ta đã đi trên đường, dù chết cũng không hối.”

    Thực sự rất hay sách, kế hoạch khôn khéo, sắp xếp tỉ mỉ, cấu trúc lớn, âm mưu từng bước được tiết lộ theo sự phát triển của câu chuyện. Âm mưu từng bước được tiết lộ theo sự phát triển của câu chuyện là cấu trúc lớn, tỉ mỉ, sắp xếp tỉ mỉ, kế hoạch khôn khéo, âm mưu thông minh, sách rất hay. Mỗi nhân vật đều có cuộc sống riêng, thông minh và sắc sảo, các nhân vật phụ và nhân vật chính đấu trí với nhau rất hay. Mỗi nhân vật có mục tiêu kiên trì, theo đuổi sự sống vĩnh cửu của Phương Nguyên, không quan tâm đến tất cả để chứng kiến sự xuất sắc của Bạch Ngưng Băng, muốn trả thù cho mẹ của Hắc Lâu Lan, quyết tâm tìm đường về nhà của Đạo Thiên Ma Tôn, hy sinh vô số lần để cứu người yêu của Hồng Liên Ma Tôn, ….

    Xem nhiều: 🤜  Review truyện Hào Môn Kinh Mộng III – Đừng Để Lỡ Nhau của tác giả Ân Tầm

    Sẽ có bao nhiêu thử thách khi một người kiên nhẫn?

    Tất cả những người tiền bối ở đây đều có thể giải đáp câu hỏi này.

    Có một số người vì tình yêu mà kiên trì, có một số người vì đặc biệt mà kiên trì, có một số người vì ác cảm mà kiên trì, có một số người vì nghĩa vụ mà kiên trì. Bởi vì trong số họ.

    Vậy câu trả lời của Phương Nguyên là gì?

    Anh ta như thường lặp lại, đi về phía trước.

    Chúng tôi từng la hét quá lớn, dần dần chúng tôi không còn phát ra tiếng ồn.

    Chúng tôi đã từng khóc nhiều, dần dần chúng tôi không còn rơi nước mắt.

    Chúng tôi đã trải qua nhiều nỗi đau, dần dần chúng tôi có thể chấp nhận tất cả.

    Chúng tôi từng rất hạnh phúc, dần dần chúng tôi xem nhẹ cuộc sống.

    Mà nay!

    Tình cảm không hiện hữu chỉ gương mặt của tôi, như một tấm đá cứng nhắc ánh mắt của tôi, kiên nhẫn chỉ còn lại trong tâm hồn tôi.

    Đây là bản thân tôi, một nhân vật nhỏ bé, Phương Nguyên, rất kiên nhẫn.

    Luận bàn: Đại Kết Cục cho truyện Cổ Chân Nhân nếu có ?

    Đại kết cục:

    Mục tiêu mà Phương Nguyên nhắm đến là đánh bại Cổ chân nhân.

    Nhưng để đánh bại Cổ chân nhân, cần phải tiêu diệt bản thân được tạo ra bởi những người khác.

    Thời gian của luồng chảy bất diệt, mọi thứ rời bỏ, tự sát và phá hoại Xuân Thu Thiền cuối cùng.

    Một lần nữa biến bản thân thành Vĩnh Sinh Cổ.

    Có phải những thứ cổ xưa như Lực Lượng Cổ, Trí Tuệ Cổ và Ái Tình Cổ cũng sẽ đạt được hay không? Vậy thì.

    Không có lý do gì để đốt cháy sinh mệnh khi sử dụng chúng.

    Một phần của người khác, trở thành bản thân chính, đền đáp bằng cách sáng tạo cổ điển duy nhất.

    Phàm Cổ là một thành phần.

    Tiền sử là một giai đoạn kéo dài cả đời.

    Cửu chuyển có nghĩa là tự thiêu, vượt qua bản thân, để đạt thành tựu cho người khác.

    Tiếp tục mở rộng hành trình về phía trước, liệu hắn có hiểu rõ về cuộc sống vĩnh cửu ở cuối cùng không, Phương Nguyên?

    Nghe như vậy, thanh niên tóc đen áo đen cùng thanh niên tóc bạc áo trắng cười tươi.

    Tuyệt vời! Không có Phương Nguyên, con người sẽ không biết cuộc sống bất tử như thế nào.

    Sự vui vẻ trên con đường, kết quả tích cực, tận hưởng quá trình, và lấy làm gương cho thế hệ sau.

    Coi như là niềm vui trong cuộc sống, ha ha. Anh ta cười đến mức nước mắt cũng tràn xuống má.

    Dòng sông sống chảy qua Thanh Mâu Sơn, hắn không mỉm cười.

    Hòn đá mang ý nghĩa sống đi qua Thương Gia Thành, hắn không cảm thấy buồn.

    Ngọn lửa sinh mạng đi qua Tam Vương Sơn, hắn không hạnh phúc.

    Cây trường sinh tại Nghĩa Thiên Sơn, hắn không biết.

    Gió mang sự sống đến Thiên Đình, hắn không tức giận.

    Cuối cùng của cuộc sống, yên tĩnh và im lặng.

    Em bé mới sinh và người già rời đi vào buổi chiều.

    Bọn họ được bao bọc bởi một tấm lưới thời gian quấn quanh cơ thể.

    Tất cả mọi vật phẩm của Phương Nguyên đã bị hắn tự mình phá hủy.

    Cuối cùng, chỉ còn lại khái niệm về cuộc sống bất diệt.

    Một sợi tơ số phận dừng lại gần hai chàng trai.

    Mặc dù chưa bao giờ di chuyển nhưng có vẻ như vẫn đang cười to.

    Trên bầu trời, Phương Nguyên trở thành dòng sông sống, trở thành quy tắc vĩnh cửu.

    Dưới lòng đất, còn tồn tại Vĩnh Sinh Cổ và Cổ chân nhân.

    Trong cuộc đời, Phương Nguyên trở thành một người tốt, là lựa chọn cho nhiều người đi sai đường.

    Chúng ta cùng kêu gọi (Tiên tôn Đại Ái hiến thế, ma tôn Luyện Thiên bất tử).

    ———– Kết thúc của Phương Nguyên” là một sự kết thúc đáng chú ý.

    Phiên ngoại

    Phương Nguyên thất bại nhiều lần, vì hắn được sáng tạo bởi Cổ chân nhân.

    Không giới hạn là vượt qua thời gian để trở thành trật tự.

    Thất bại chỉ là một cảm giác tạm thời, nhưng duy trì là vĩnh viễn.

    Thất bại chỉ là cảm nhận của con người, nhưng đối mặt với duy trì mới là thực tế.

    Làm thế nào để đạt được sự thực tế mãi mãi mà không bao giờ có thể đạt được?

    Cuối cùng hắn đã tự phá hoại bản thân.

    Sử dụng Vĩnh Sinh Cổ để tiêu diệt Xuân Thu Cổ của chính mình.

    Mang tinh thần cùng Vĩnh Sinh Cổ giao cho chính bản thân trong quá khứ để vượt qua Cổ chân nhân.

    Trong truyền thuyết người sáng lập.

    Nhóm tạo cuối cùng ngừng lại ở đây, tạo ra người tiền sử.

    Phương Nguyên cuối cùng cũng giúp đặt nền móng cho Vĩnh Sinh Cổ.

    Phương Nguyên thu hút mọi số phận của loài người thông qua nhân tố.

    Phương Nguyên đứng trên vai của nhân tổ để nhìn thấy thế giới.

    Trên tương lai, con người cũng sẽ đứng trên vai Phương Nguyên để khám phá thế giới.

    Những đứa trẻ trong trường học hỏi, vậy những người đó trong tương lai ở đâu?

    Các cụ già trong trường học cười hi hi.

    Sau đó chúng ta giống như những người đã từng đọc Cổ Chân Nhân, một đứa trẻ mặc áo đen tóc bạc hét lên: “Tất nhiên là vậy!”

    Nói người già: “Đúng vậy, hôm nay các bạn đang đứng trên vai tôi và tổ tiên, trở thành nguồn sáng của con người. Các bạn cũng sẽ trở thành vấn đề quan trọng, thành những người dẫn đường cho tương lai của loài người. Các bạn sẽ tiếp tục tạo ra tương lai mà quá khứ không có, những đứa trẻ trong tương lai cũng sẽ đứng trên vai các bạn.”

    Vĩnh Sinh

    Cổ độc nhân tổ đã thực hiện việc này trước.

    Mặt trăng quay quanh Trái đất theo chu kỳ sinh.

    Phương pháp cá thể có thể kéo dài tuổi thọ.

    Ban đầu, con người tồn tại mãi mãi.

    (Sự kết thúc của Vĩnh Sinh).

    Trong phần “Đánh giá Anime”, đây là các thông tin chi tiết về “[REVIEW] Cổ Chân Nhân – Tóm tắt ngắn gọn và đánh giá tiểu thuyết gây tranh cãi”. Hãy theo dõi Thư Viện Anime để tận hưởng thêm nhiều câu chuyện thú vị, hấp dẫn trong thời gian sắp tới nhé!

    HomeTV

    HomeTV là kênh truyền hình giải trí tổng hợp thuộc TOP 20 kênh truyền hình có lượng khán giả xem cao nhất Việt Nam.

    Related Articles

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    You cannot copy content of this page