Cách tạo khung trong Excel cực nhanh và đơn giản
Nhằm hơn dễ dàng và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và
Cách tạo khung trong Excel bằng công cụ Borders
Để tạo khung viền nhanh cho bảng tính của mình, sau khi tô đậm vùng dữ liệu cần thao tác, bạn hãy sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Shift + & nhé!
Bước 1: Tô sáng tất cả phạm vi dữ liệu mà bạn muốn tạo khung viền cho bảng tính.
Bước 2: Tiếp theo, lựa chọn tab Trang chủ trên thanh công cụ và nhấp vào công cụ Viền.
Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện theo cách này, bạn chỉ có một lựa chọn duy nhất, các đường viền xung quanh nội dung sẽ là các đường viền đơn. Vì vậy, trong trường hợp bạn muốn tạo đường viền bằng những đường viền khác như đường viền kép, đường viền đậm hay đường viền đứt… Thì bạn sẽ làm như thế nào? Hãy cùng tiếp tục đọc để nghiên cứu cùng tôi nhé!
Tùy chọn nét để tạo khung trong Excel
Bước 1: Bôi đen vùng dữ liệu cần chọn, sau đó vào tab Home > Borders Tool và chọn mục More Borders.
Tôi cũng có thể tô đậm vùng dữ liệu cần tạo bảng dữ liệu > Sau đó nhấp chuột phải chọn Định dạng ô hoặc có thể sử dụng tổ hợp phím CTRL + SHIFT + F.
Thiết lập đã được hoàn tất, nhấn OK > Tùy chỉnh mục Viền trong hộp thoại Định dạng ô > Lúc này sẽ xuất hiện trên màn hình > Bước 2: Chọn > theo sở thích của bạn > để hoàn tất thiết lập, nhấn OK >
Bước 3: Hiển thị kết quả theo mong đợi trên bảng tính.
Cách vẽ khung viền trong Excel
Bấm vào biểu tượng Borders từ tab Trang chủ, tương tự như các cài đặt trước đó. Cuộn xuống phía dưới, bạn sẽ thấy nhóm lệnh Vẽ Borders, cho phép bạn lựa chọn chế độ vẽ, màu sắc và kiểu đường viền. Bước 1:
Chọn màu sắc (Màu nét) và kiểu đường viền (Kiểu viền) cho viền của bạn. Excel sẽ tự động kích hoạt chế độ Vẽ viền và con trỏ sẽ chuyển thành bút chì sau khi được chọn. Bước 2:
Hãy nhấp vào nút Biên trên giao diện để ngừng vẽ Đường viền, con trỏ chuột sẽ thay đổi trở lại thành dấu thập màu trắng. Bước 3.
Cách thay đổi kích thước và màu sắc của Border
Bước 1: Lựa chọn vào các ô được đánh dấu để thay đổi.
Bước 2: Nhấn Ctrl + 1 để mở hộp thoại Định dạng ô. Hoặc nhấp chuột phải và chọn Định dạng ô.
Bước 3: Trong cửa sổ hiển thị trên màn hình, bạn chuyển sang tab Viền.
Sau đó nhấn OK để hoàn thành cài đặt.
Cách xóa viền trong Excel
Theo sau đó, bạn nên sử dụng cách đơn giản nhất là 3, tuy nhiên Excel trong bảng của viền đường xóa để tạo khoảng cách nhiều hơn rất rất nhiều.
Xóa tất cả các đường viền
Bước 1: Lựa chọn một hoặc nhiều ô mà các bạn muốn loại bỏ khung viền.
Bước 2: Trên tab Home, chọn Borders > Không viền.
Xóa từng đường viền riêng lẻ
Bước 1: Trên tab Home, trong nhóm Font, nhấp vào mũi tên bên cạnh Borders và chọn Erase Border.
Bấm vào từng Biên riêng lẻ mà bạn muốn xóa, bước 2. Cũng có thể loại bỏ tất cả các đường viền trong một lần. Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào nút Xóa Biên và kéo công cụ xóa đến các ô cần thao tác.
Bước 3: Để rời khỏi chế độ xoá, bạn nhấn lại vào nút Biên giới.
Sử dụng tổ hợp phím.
Bước 1: Nhấp chuột phải và lựa chọn Tùy chỉnh ô sau đó tìm kiếm/chọn toàn bộ bảng dữ liệu. Hoặc nhấn tổ hợp phím CTRL + SHIFT + F để mở Tùy chỉnh ô.
Chọn Không và chọn Viền Tab, sau đó chọn lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn xoá một vài hàng. Bước 2: Tiếp theo thực hiện như vậy.
Bước 3: Bây giờ quay lại màn hình Excel, bạn sẽ thấy toàn bộ Border trong bảng dữ liệu đã biến mất.
Bạn có chúc thành công không? Bảng tính Excel với quá trình làm việc, mang lại lợi ích hữu ích cho bạn trong việc truyền tải thông tin một cách đơn giản và nhanh chóng. Excel trong việc tạo cách bạn chia sẻ viết bài là công cụ tuyệt vời.
Tra cứu các chủ đề có liên quan: