Công Nghệ

Cách tạo khung trong Excel cực nhanh và đơn giản

Nhằm hơn dễ dàng và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và đơn giản diễn tả trạng thái với tác dụng và giản dễ và

Xem nhiều: 🤜  Hướng dẫn cách tạo group email trong outlook

Cách tạo khung trong Excel bằng công cụ Borders

Để tạo khung viền nhanh cho bảng tính của mình, sau khi tô đậm vùng dữ liệu cần thao tác, bạn hãy sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Shift + & nhé!

Để tạo khung trong Excel bằng công cụ Borders, bạn có thể làm như sau: trước tiên, chọn các ô cần tạo khung, sau đó nhấp chuột phải và chọn Format Cells. Trong hộp thoại Format Cells, chọn tab Border và chọn kiểu và màu sắc của khung mà bạn muốn áp dụng. Sau khi hoàn thành, nhấn OK để áp dụng khung vào các ô đã chọn.

Bước 1: Tô sáng tất cả phạm vi dữ liệu mà bạn muốn tạo khung viền cho bảng tính.

Bước 2: Tiếp theo, lựa chọn tab Trang chủ trên thanh công cụ và nhấp vào công cụ Viền.

Để tạo khung trong Excel bằng công cụ Borders, bạn có thể làm như sau: trước tiên, chọn các ô cần tạo khung, sau đó nhấp chuột phải và chọn Format Cells. Trong hộp thoại Format Cells, chọn tab Border và chọn kiểu và màu sắc của khung mà bạn muốn áp dụng. Sau khi hoàn thành, nhấn OK để áp dụng khung vào các ô đã chọn.

Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện theo cách này, bạn chỉ có một lựa chọn duy nhất, các đường viền xung quanh nội dung sẽ là các đường viền đơn. Vì vậy, trong trường hợp bạn muốn tạo đường viền bằng những đường viền khác như đường viền kép, đường viền đậm hay đường viền đứt… Thì bạn sẽ làm như thế nào? Hãy cùng tiếp tục đọc để nghiên cứu cùng tôi nhé!

Tùy chọn nét để tạo khung trong Excel

Bước 1: Bôi đen vùng dữ liệu cần chọn, sau đó vào tab Home > Borders Tool và chọn mục More Borders.

Tôi cũng có thể tô đậm vùng dữ liệu cần tạo bảng dữ liệu > Sau đó nhấp chuột phải chọn Định dạng ô hoặc có thể sử dụng tổ hợp phím CTRL + SHIFT + F.

Thiết lập đã được hoàn tất, nhấn OK > Tùy chỉnh mục Viền trong hộp thoại Định dạng ô > Lúc này sẽ xuất hiện trên màn hình > Bước 2: Chọn > theo sở thích của bạn > để hoàn tất thiết lập, nhấn OK >

Xem nhiều: 🤜  Cách viết chữ trong ô vuông

Bạn có thể tùy chọn nét để tạo khung trong Excel để tạo các hiệu ứng và điểm nhấn cho bảng tính của mình.

Bước 3: Hiển thị kết quả theo mong đợi trên bảng tính.

Cách vẽ khung viền trong Excel

Bấm vào biểu tượng Borders từ tab Trang chủ, tương tự như các cài đặt trước đó. Cuộn xuống phía dưới, bạn sẽ thấy nhóm lệnh Vẽ Borders, cho phép bạn lựa chọn chế độ vẽ, màu sắc và kiểu đường viền. Bước 1:

Chọn màu sắc (Màu nét) và kiểu đường viền (Kiểu viền) cho viền của bạn. Excel sẽ tự động kích hoạt chế độ Vẽ viền và con trỏ sẽ chuyển thành bút chì sau khi được chọn. Bước 2:

Cách vẽ khung viền trong Excel bao gồm các bước sau: trước tiên, chọn các ô cần vẽ khung viền; sau đó, nhấp chuột phải và chọn

Hãy nhấp vào nút Biên trên giao diện để ngừng vẽ Đường viền, con trỏ chuột sẽ thay đổi trở lại thành dấu thập màu trắng. Bước 3.

Cách thay đổi kích thước và màu sắc của Border

Bước 1: Lựa chọn vào các ô được đánh dấu để thay đổi.

Bước 2: Nhấn Ctrl + 1 để mở hộp thoại Định dạng ô. Hoặc nhấp chuột phải và chọn Định dạng ô.

Bước 3: Trong cửa sổ hiển thị trên màn hình, bạn chuyển sang tab Viền.

  • Trong phần Line, chọn loại mong muốn cho Đường viền.
  • Trong phần Màu sắc, hãy lựa chọn màu viền mà bạn thích.
  • Trong phần Presets hoặc Borders, lựa chọn loại viền đang sử dụng của bạn.
  • Sau đó nhấn OK để hoàn thành cài đặt.

    Cách thay đổi kích thước và màu sắc của Border là bằng cách sử dụng các thuộc tính CSS như border-width, border-style và border-color để điều chỉnh độ dày, kiểu và màu sắc của viền.

    Cách xóa viền trong Excel

    Theo sau đó, bạn nên sử dụng cách đơn giản nhất là 3, tuy nhiên Excel trong bảng của viền đường xóa để tạo khoảng cách nhiều hơn rất rất nhiều.

    Xem nhiều: 🤜  5 Cách tải giọng chị google trên điện thoại, máy tính 2023

    Xóa tất cả các đường viền

    Bước 1: Lựa chọn một hoặc nhiều ô mà các bạn muốn loại bỏ khung viền.

    Bước 2: Trên tab Home, chọn Borders > Không viền.

    Xóa từng đường viền riêng lẻ

    Bước 1: Trên tab Home, trong nhóm Font, nhấp vào mũi tên bên cạnh Borders và chọn Erase Border.

    Bấm vào từng Biên riêng lẻ mà bạn muốn xóa, bước 2. Cũng có thể loại bỏ tất cả các đường viền trong một lần. Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào nút Xóa Biên và kéo công cụ xóa đến các ô cần thao tác.

    Xóa từng đường viền riêng lẻ giúp tạo ra sự tinh tế và chính xác hơn trong quá trình chỉnh sửa và làm việc với hình ảnh.

    Bước 3: Để rời khỏi chế độ xoá, bạn nhấn lại vào nút Biên giới.

    Sử dụng tổ hợp phím.

    Bước 1: Nhấp chuột phải và lựa chọn Tùy chỉnh ô sau đó tìm kiếm/chọn toàn bộ bảng dữ liệu. Hoặc nhấn tổ hợp phím CTRL + SHIFT + F để mở Tùy chỉnh ô.

    Chọn Không và chọn Viền Tab, sau đó chọn lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn xoá một vài hàng. Bước 2: Tiếp theo thực hiện như vậy.

    Bước 3: Bây giờ quay lại màn hình Excel, bạn sẽ thấy toàn bộ Border trong bảng dữ liệu đã biến mất.

    Bạn có chúc thành công không? Bảng tính Excel với quá trình làm việc, mang lại lợi ích hữu ích cho bạn trong việc truyền tải thông tin một cách đơn giản và nhanh chóng. Excel trong việc tạo cách bạn chia sẻ viết bài là công cụ tuyệt vời.

    Xem nhiều: 🤜  3 Cách gộp ô trong excel nhanh chóng mà không mất dữ liệu

    Tra cứu các chủ đề có liên quan:

  • Cách tạo bộ lọc trong excel.
  • Cách tạo danh sách thả xuống trong excel.
  • Cách thêm tệp pdf vào bảng tính excel.
  • HomeTV

    HomeTV là kênh truyền hình giải trí tổng hợp thuộc TOP 20 kênh truyền hình có lượng khán giả xem cao nhất Việt Nam.

    Related Articles

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    You cannot copy content of this page