Công Nghệ

Cách gộp nhiều file Word thành 1 file duy nhất

Công cụ hợp nhất file Word trực tuyến cũng cho phép chúng ta hợp nhất nhiều file Word thành một file duy nhất. Việc hợp nhất nhiều file Word trở nên đơn giản và không phức tạp nhờ tính năng sẵn có. Bạn có thể áp dụng công cụ hợp nhất này cho tất cả các phiên bản Word mà bạn muốn. Không có giới hạn về số lượng file Word mà bạn có thể hợp nhất.

Hướng dẫn gộp file Word 2019 trở lên

Để tiện việc thực hiện, trước khi hợp nhất, bạn nên di chuyển tất cả các tập tin Word mà bạn muốn hợp nhất vào cùng một thư mục. Hãy nhớ.

Bước 1:.

Cũng được, bạn có thể mở một tài liệu Word trống đầu tiên, hoặc mở một tài liệu Word đã có với nội dung mặc định là nội dung đầu tiên trong tài liệu đó.

Bước 2:.

Trên giao diện của Word, chúng ta bấm vào phần chèn như hình bên dưới.

Để gộp file Word 2019 trở lên, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Sau đó, chúng ta bấm vào phần Object và chọn Text từ Tệp.

Để gộp file Word 2019 trở lên, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 3:.

Việc thêm file được thực hiện bằng cách nhấp vào Insert. Thứ tự văn bản của file được thêm vào tài liệu Word phụ thuộc vào thứ tự tên file ở phần Tên file. Chúng ta có thể lựa chọn những văn bản muốn kết hợp thành một thư mục hiển thị trên máy tính.

Để gộp file Word 2019 trở lên, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 4:.

Tất cả các tập tin Word đã được hợp nhất vào một tập tin tổng, kết quả đã được chúng ta đạt được. Bạn có thể bấm vào Khung điều hướng để xem danh sách tài liệu.

Để gộp file Word 2019 trở lên, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Video hướng dẫn gộp các file Word thành 1 file

Hướng dẫn gộp file Word online

Chúng ta cũng có thể sử dụng công cụ trực tuyến để kết hợp nhiều tập tin Word thành một.

Bước 1:.

Sau đó nhấn vào Lựa chọn tệp để tải lên tất cả các tệp Word mà bạn muốn kết hợp thành một, bạn truy cập vào trang web theo đường dẫn sau đây.

https://products.aspose.app/words/merger

Hướng dẫn gộp file Word online giúp bạn kết hợp nhiều tệp tin Word thành một tài liệu duy nhất một cách thuận tiện và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

Bước 2:.

Xem nhiều: 🤜  Cách nâng cấp PC vừa tiết kiệm chi phí vừa sở hữu dàn máy xịn sò

Tiến hành hợp nhất file thành một, bạn bấm nút Merge sau đó chọn định dạng tệp. Sau đó, bạn sẽ thấy danh sách các tệp Word mà bạn muốn hợp nhất thành một tệp duy nhất.

Hướng dẫn gộp file Word online giúp bạn kết hợp nhiều tệp tin Word thành một tài liệu duy nhất một cách thuận tiện và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

Bước 3:.

Sau khi gộp file thành một thì người dùng chỉ cần nhấn Download để tải file Word đã gộp xuống là được.

Hướng dẫn gộp file Word online giúp bạn kết hợp nhiều tệp tin Word thành một tài liệu duy nhất một cách thuận tiện và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

Cách ghép các văn bản thành 1 file Word trong Word 2010, 2007, 2003…

Máy tính trên thư mục 1 cùng vào kết hợp muốn File Word những đưa nên sử dụng người thực hiện dễ để, đọc bạn với chú ý lưu ý.

Bước 1:.

Kết hợp tiến triển sẽ bạn mà tiên đầu nội dung phân không nếu Word trắng trang chúng hoặc văn khai triển ta chúng trên đầu nội dung đặt văn bản sẽ bạn mà đầu tiên nội dung làm đặt văn bản tệp mở bạn tiên đầu nội dung phân không cần trang trắng Word mở ta chúng hoặc.

Nếu bạn đã lựa chọn đoạn văn ở vị trí đầu tiên, sau đó hãy nhấp chuột vào tab Chèn phía trên và đặt con trỏ chuột tại vị trí đoạn văn kế tiếp.

Cách ghép các văn bản thành 1 file Word trong Word 2010, 2007, 2003... là một quy trình đơn giản và tiện lợi. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách mở các văn bản cần ghép vào Word, sau đó chọn thao tác sao chép và dán nội dung từ các văn bản này vào văn bản chính. Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng của Word như khối hợp nhất thư, chèn các tệp tin khác nhau hoặc sử dụng các công cụ tạo nhanh trang bìa để tạo ra một tài liệu

Bước 2:.

Tiếp theo trong cài đặt khu vực Text, nhấn vào phần Đối tượng sau đó chọn Văn bản từ tệp…

Cách ghép các văn bản thành 1 file Word trong Word 2010, 2007, 2003... là một quy trình đơn giản và tiện lợi. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách mở các văn bản cần ghép vào Word, sau đó chọn thao tác sao chép và dán nội dung từ các văn bản này vào văn bản chính. Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng của Word như khối hợp nhất thư, chèn các tệp tin khác nhau hoặc sử dụng các công cụ tạo nhanh trang bìa để tạo ra một tài liệu

Bước 3:.

Ở đây, nhấn giữ nút Ctrl sau đó nhấp chuột để chọn các tập tin cần kết hợp. Hoặc chúng ta cũng có thể lựa chọn từng tập tin văn bản để tránh trường hợp sau khi kết hợp các tập tin Word không được sắp xếp đúng thứ tự. Hiển thị thư mục trên máy tính.

Bấm Insert để thực hiện.

Cách ghép các văn bản thành 1 file Word trong Word 2010, 2007, 2003... là một quy trình đơn giản và tiện lợi. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách mở các văn bản cần ghép vào Word, sau đó chọn thao tác sao chép và dán nội dung từ các văn bản này vào văn bản chính. Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng của Word như khối hợp nhất thư, chèn các tệp tin khác nhau hoặc sử dụng các công cụ tạo nhanh trang bìa để tạo ra một tài liệu

Bạn sẽ ngay lập tức thấy nội dung trong các tệp Word đã được chọn được hợp nhất vào một tệp Word duy nhất.

Xem nhiều: 🤜  Bật mí cách học nhảy nhanh nhất cho người mới bắt đầu

Cách ghép các văn bản thành 1 file Word trong Word 2010, 2007, 2003... là một quy trình đơn giản và tiện lợi. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách mở các văn bản cần ghép vào Word, sau đó chọn thao tác sao chép và dán nội dung từ các văn bản này vào văn bản chính. Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng của Word như khối hợp nhất thư, chèn các tệp tin khác nhau hoặc sử dụng các công cụ tạo nhanh trang bìa để tạo ra một tài liệu

Bạn sử dụng Word 2003, thì nhấp vào nút Chèn sau đó chọn tiếp Tập tin để tìm file văn bản muốn hợp trong trường hợp đó.

Cách ghép các văn bản thành 1 file Word trong Word 2010, 2007, 2003... là một quy trình đơn giản và tiện lợi. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách mở các văn bản cần ghép vào Word, sau đó chọn thao tác sao chép và dán nội dung từ các văn bản này vào văn bản chính. Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng của Word như khối hợp nhất thư, chèn các tệp tin khác nhau hoặc sử dụng các công cụ tạo nhanh trang bìa để tạo ra một tài liệu

Bằng các thao tác đơn giản và sử dụng tính năng có sẵn trên Word, chúng ta có thể kết hợp các tập tin văn bản Word thành một tập tin duy nhất. Sau khi kết hợp, bạn có thể tùy chỉnh nội dung, font chữ,… Theo yêu cầu của mình.

Cách ghép các văn bản thành 1 file Word trong Word 2016

Có những khi bạn cần kết hợp nhiều tài liệu Word lại với nhau, mặc dù Microsoft Word hiện tại hỗ trợ tính năng hợp tác đa người trên các tài liệu thông qua ứng dụng web hoặc việc đăng ký gói Office 365, như đã được đề cập ở trên.

Đưa ra Word 2016, may mắn là không phải là cách thực tế nhất để đạt được kết quả mong muốn. Tuy nhiên, bạn chỉ cần sao chép và dán nội dung của một tài liệu vào một tài liệu khác, nhưng Tất nhiên, Word 2016 cung cấp một số phương pháp để kết hợp nhiều tài liệu với nhau.

Phần này sẽ trình bày 4 cách:

  • Kết hợp hai phiên bản của cùng một tài liệu.
  • Kết hợp nhiều phiên bản của cùng một tài liệu.
  • Kết hợp nhận xét, định dạng và nhiều yếu tố khác.
  • Kết hợp văn bản từ nhiều tài liệu khác nhau.
  • Không được giống nhau, nhưng tìm công việc các sự biến đổi nhỏ giữa hai bản gốc nhàm chán. Có 2 bản khác nhau đôi chút của cùng một tài liệu, nếu bạn.

    Một phương pháp để đối chiếu sự khác biệt giữa hai phiên bản và sau đó kết hợp chúng thành một tập tin duy nhất được cung cấp bởi Word.

    Xem nhiều: 🤜  Phân tích một số ra thừa số nguyên tố – Hướng dẫn Đại số 6

    *Phương pháp so sánh hai phiên bản.

    Trước khi bạn gộp lại, bạn nên nghiên cứu sự khác biệt giữa hai tập tin. Bạn có thể quyết định không hợp nhất chúng cuối cùng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thực hiện, thông qua việc sử dụng hai bản báo cáo khác nhau của BBC News về một cuộc khảo sát về sao Hỏa.

    Đây là đoạn gốc.

    Trong Word 2016, bạn có thể ghép các văn bản thành một file Word bằng cách sử dụng chức năng

    Và sau đây là phiên bản đã bị sửa đổi một số nơi.

    Trong Word 2016, bạn có thể ghép các văn bản thành một file Word bằng cách sử dụng chức năng

    Để bắt đầu, hãy mở tài liệu nguồn và đi đến So sánh > Xem xét > So sánh. Nếu tùy chọn So sánh Tài liệu không khả dụng, tài liệu của bạn có thể được cài đặt tính năng bảo vệ. Để gỡ bỏ tính năng này, hãy chuyển đến Bảo vệ Tài liệu > Thông tin > Tệp và xóa mọi hạn chế.

    Trong Word 2016, bạn có thể ghép các văn bản thành một file Word bằng cách sử dụng chức năng

    Một tệp đã được chỉnh sửa, điền vào ô Revised Document và một tệp gốc, điền vào ô Original Document trong cửa sổ mới. Bạn cũng có thể bổ sung một nhãn tuỳ chỉnh vào các thay đổi.

    Trong Word 2016, bạn có thể ghép các văn bản thành một file Word bằng cách sử dụng chức năng

    Tài liệu mới sẽ tự động mở trong Word. Các thay đổi được hiển thị trong một cột bên trái (1), các phần tài liệu so sánh được hiển thị trong bảng điều khiển trung tâm (2), và hai bản gốc được hiển thị trong cột bên phải (3). Bạn có thể ẩn tài liệu nguồn bằng cách vào So sánh > Hiển thị Tài liệu Nguồn > Ẩn Tài liệu Nguồn.

    Trong Word 2016, bạn có thể ghép các văn bản thành một file Word bằng cách sử dụng chức năng

    Cách hợp nhất hai phiên bản

    Bạn muốn giữ lại những biến đổi hoặc loại bỏ chúng thế nào? Chỉ có một tệp, nhưng vẫn là một mớ lộn xộn. Giữ lại hoặc loại bỏ những biến đổi đó, làm thế nào để bạn xác định? Tất cả sự khác biệt giữa 2 văn bản được hiển thị sạch sẽ bây giờ.

    Hãy ghi nhớ, phần đoạn văn bạn thêm vào sẽ bị đánh dấu, đoạn văn bị xóa sẽ được hiển thị bằng dấu gạch ngang qua. Bạn có hai sự lựa chọn. Sửa đổi tài liệu theo phương pháp này chỉ phù hợp cho những tài liệu ngắn. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm việc trên một tài liệu dài, ví dụ như một cuốn sách, có thể có rất nhiều phần bị bỏ qua.

    Xem nhiều: 🤜  Thiết kế tờ rơi

    Cách hợp nhất hai phiên bản là quá trình kết hợp và sắp xếp thông tin, dữ liệu hoặc các yếu tố khác từ hai phiên bản riêng biệt thành một phiên bản duy nhất, nhằm tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh và tối ưu hơn.

    Sử dụng danh sách chỉnh sửa trong cột bên trái là một phương pháp hiệu quả hơn. Bạn có thể nhấp chuột phải vào từng thay đổi và chọn Chấp nhận hoặc Từ chối. Bạn cũng có thể nhấp chuột vào văn bản mình chọn ở mỗi bản chỉnh sửa được liệt kê tương ứng. Word sẽ tự động cập nhật văn bản trong tài liệu chính khi bạn làm việc.

    Cách thường dùng để lưu tài liệu cuối cùng là sau khi đó, tác giả sẽ có tài liệu với tất cả các thay đổi của mình. Số lượng bản chỉnh sửa được hiển thị là 0 và bạn có thể thấy tác giả đã xem qua tất cả các thay đổi trong hình ảnh dưới đây.

    Cách hợp nhất hai phiên bản là quá trình kết hợp và sắp xếp thông tin, dữ liệu hoặc các yếu tố khác từ hai phiên bản riêng biệt thành một phiên bản duy nhất, nhằm tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh và tối ưu hơn.

    Hợp nhất nhiều phiên bản của cùng một tài liệu

    Gộp và so sánh hai bản của một tài liệu thật dễ dàng. Nhưng nếu bạn có nhiều bản của cùng một file thì sao? (Ví dụ như bạn đã gửi nó cho nhiều người chẳng hạn).

    Một lần nữa, mở tài liệu gốc và đi đến Review > Compare. Lần này, bạn cần phải chọn Combine thay thế.

    Bấm vào OK. Tạo một nhãn cho các thay đổi và đặt tài liệu đầu tiên mà bạn muốn kết hợp vào trường Tài liệu Đã Chỉnh sửa.

    Hãy đi tới phần Đánh giá > So sánh > Kết hợp khi bạn có tài liệu đã được kết hợp. Đặt file mới được kết hợp trong trường Phiên bản Gốc và thêm tài liệu tiếp theo vào trường Phiên bản Đã chỉnh sửa. Đảm bảo bạn cung cấp cho mỗi tài liệu đã sửa đổi một nhãn duy nhất và tiếp tục lặp lại quy trình cho từng bản sao của file.

    Xem nhiều: 🤜  Cách gỡ cài đặt Zalo trên máy tính hoàn toàn cực dễ năm 2023

    Hợp nhất nhiều phiên bản của cùng một tài liệu giúp đảm bảo tính chính xác và đồng nhất trong thông tin, giảm thiểu sự nhầm lẫn và xung đột, cũng như tăng cường hiệu suất và hiệu quả trong công việc.

    Bằng một sắc màu khác nhau, bạn sẽ sở hữu trong tay một văn bản kết hợp cho thấy sự biến đổi của mỗi phiên bản khi bạn hoàn thành. Tương tự như vậy, nhấp chuột phải vào từng sự thay đổi và chọn Chấp nhận hoặc Từ chối để tạo bản sao cuối cùng.

    Hợp nhất nhận xét, định dạng và nhiều thứ khác

    Vượt ra ngoài có thể tài liệu một số quan trọng nhất Việc, văn bản phần đối đơn giản thay đổi những cái khác. Nhiều hơn và tiêu đề cuối trang, dạng xác định, nhận xét lại và giữ kết hợp mong muốn có thể bạn.

    Đảo cấu trúc câu: Quá trình này trở nên khá đơn giản nhờ Word. Trở nên khá đơn giản làm cho quá trình này Word. Phương pháp để so sánh và/hoặc kết hợp tài liệu là như nhau, nhưng khi bạn đã điều hướng đến Review > Compare > Compare, hãy nhấp vào nút More >>. Hãy nhấp vào nút More >>, khi bạn đã điều hướng đến Review > Compare > Compare, phương pháp để so sánh và/hoặc kết hợp tài liệu là như nhau.

    Hợp nhất nhận xét, định dạng và nhiều thứ khác giúp tăng cường hiệu quả của quá trình làm việc, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết và đầy đủ hơn cho người dùng.>”>

    Bạn sẽ thấy nhiều lựa chọn khác nhau. Hãy nhấp vào OK sau khi bạn đã chọn lựa chọn của bạn. Bạn có thể tiếp tục chấp nhận hoặc từ chối các thay đổi theo cách tương tự như trước đây.

    Hợp nhất văn bản của nhiều tài liệu khác nhau

    Phần cuối của hướng dẫn này sẽ xem xét cách hợp nhất văn bản từ các tài liệu hoàn toàn khác nhau.

    Word của Microsoft cung cấp nhiều chức năng hữu ích để thay đổi cấu trúc câu trong văn bản. Bạn có thể sử dụng các công cụ như “Tìm và thay thế”, “Sắp xếp câu” và “Thêm chú thích” để thực hiện công việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Xem nhiều: 🤜  Hướng dẫn xóa khung trong Word đơn giản, nhanh chóng

    Gộp bài viết về cuộc khảo sát sao Hỏa trên BBC với phiên bản của Space.Com, ví dụ như trong bài viết này. Phương pháp thực hiện cũng giống như trên các phiên bản Word trước.

    Tìm kiếm tài liệu mà bạn muốn kết hợp, sau đó đi tới Chèn > Đối tượng > Văn bản từ Tệp và thêm tất cả các tệp khác vào. Mở tài liệu đầu tiên.

    Hợp nhất văn bản của nhiều tài liệu khác nhau giúp tạo ra một tài liệu mới có sự kết hợp thông tin đa dạng và phong phú từ các nguồn khác nhau, từ đó mang lại sự trọn vẹn và đầy đủ cho nội dung.

    Vị trí trước tiếp tục mong muốn triển khai văn bản đảm bảo, do đó đặt con trỏ vào bất kỳ vị trí nào sẽ chèn được văn bản. Gốc của định dạng tài liệu được duy trì bằng Word. Theo dõi giúp bạn thay đổi phông chữ và màu sắc bằng cách sử dụng ví dụ trong Space.Com của tác giả đã đưa ra.

    Hợp nhất văn bản của nhiều tài liệu khác nhau giúp tạo ra một tài liệu mới có sự kết hợp thông tin đa dạng và phong phú từ các nguồn khác nhau, từ đó mang lại sự trọn vẹn và đầy đủ cho nội dung.

    Tiếp tục thực hiện quy trình cho từng tài liệu bạn muốn thêm và lưu lại khi hoàn thành.

    Hướng dẫn đầy đủ về các phương pháp phổ biến nhất để kết hợp tài liệu được trình bày ở đây. Chúng tôi mong rằng sẽ giúp bạn sử dụng các ứng dụng Microsoft Office một cách thuận tiện hơn.

    Cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn, quantrimang sẽ để lại ý kiến về vấn đề bạn đang gặp phải trong phần bình luận bên dưới nhé! Tuy nhiên, cũng có thể sẽ có sự cố xảy ra.

  • Làm thế nào để khôi phục lại file Word, Excel hoặc PowerPoint khi đã đóng mà chưa kịp lưu?
  • Nhập số thứ tự, ký tự đầu dòng tự động trong MS Word.
  • Tạo dòng dấu chấm (……………) Nhanh trong Microsoft Word.
  • Chúc các bạn thực hiện thành công!

    HomeTV

    HomeTV là kênh truyền hình giải trí tổng hợp thuộc TOP 20 kênh truyền hình có lượng khán giả xem cao nhất Việt Nam.

    Related Articles

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    You cannot copy content of this page