Công Nghệ

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay nhất giúp giữ chân khách hàng

25/04/2022 6020.

Bán hàng trực tuyến trên Facebook không phải là hình thức mới lạ, tuy nhiên vẫn không bao giờ quá phổ biến. Để đạt hiệu quả tối đa trong kinh doanh, việc đảm bảo tương tác với khách hàng cũng rất quan trọng. Đặc biệt, bạn phải biết cách đáp lại những ý kiến phản hồi trên Facebook một cách khéo léo, nhằm giữ chân khách hàng.

Đây được coi là “bước tiếp xúc” đầu tiên giữa người bán và người mua, phản hồi ý kiến là một trong rất nhiều bước chăm sóc khách hàng. Tiếp theo là tạo ra sự thay đổi, bạn cần “tiếp cận” khách hàng theo cách hay và ấn tượng nhất để xây dựng được ấn tượng tốt. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết đó là gì.

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

Trả lời nhanh nhất có thể

Không ai muốn phải đợi suốt cả ngày, thậm chí là vài ngày để được tư vấn về một sản phẩm nào đó. Thời gian là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của khách hàng. Đảm bảo rằng, càng nhanh càng tốt. Bạn nên ưu tiên cho việc trả lời tin nhắn của họ. Trong nhiều trường hợp, khách hàng có thể đánh giá thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp của cửa hàng. Gây ảnh hưởng đến ấn tượng của những người quan tâm tới mặt hàng sau đó. Hoặc họ sẽ chọn một nhà cung cấp khác với dịch vụ hỗ trợ tận tình hơn. Dù giá cả hay chất lượng sản phẩm mà bạn cung cấp có tốt hơn hay không.

Xem nhiều: 🤜  Hướng dẫn cách tách nền trong Photoshop chi tiết nhất
Cách phản hồi nhận xét trên mạng xã hội Facebook tốt
Cách trả lời bình luận trên Facebook hay

♦ Đừng bỏ lỡ: 7 câu THẦN CHÚ giúp chốt sale qua tin nhắn đỉnh cao

Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Rất nhiều nguy cơ xảy ra khi tư vấn và chốt đơn trên bình luận. Đầu tiên, việc này làm cho khách hàng phải thực hiện nhiều thao tác hơn, đôi khi họ sẽ bỏ qua thông báo và quên cuộc trò chuyện với bạn. Thứ hai, nó tạo khó khăn cho cửa hàng trong việc kiểm soát số lượng đơn hàng. Cuối cùng, nó mở ra cơ hội cho đối thủ cạnh tranh “chơi xấu” bằng cách lấy cắp thông tin khách hàng và đánh cắp khách hàng của bạn.

Để hoàn tất đơn hàng, hãy đưa khách hàng vào hộp thư đến. Điều này không chỉ giúp bạn quản lí và tư vấn hiệu quả hơn, mà còn tạo ra sự chuyên nghiệp và thuận tiện để cung cấp các thông tin như: ảnh thực tế của sản phẩm, các tính năng,… Nhờ đó tạo nên sự chuyển đổi.

Định hướng khách hàng vào hộp thư đến để hoàn thành đơn hàng.
Điều hướng khách hàng vào inbox để chốt đơn

Dừng để mất khách hàng vì bỏ xót hay quá tải tin nhắn, tham khảo: Cách nhanh nhất để bùng nổ tỷ lệ chốt đơn trên Chatbot Messenger

Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Không bỏ qua những tương tác từ khách hàng như biểu tượng, hình dán hoặc một dấu chấm trong bài viết. Vì khi họ đã bình luận, có nghĩa là họ quan tâm đến nội dung mà bạn đăng. Vì vậy, hãy thông minh trong việc đưa ra phản hồi khơi gợi nhu cầu và nhấn mạnh vào những điểm đặc biệt và lợi ích của sản phẩm, đồng thời không quên đề cập đến hộp thư đến của họ. Rất nhiều khách hàng có thói quen như vậy.

Xem nhiều: 🤜  Google Chrome là gì?

Dù cho người dùng không phản hồi, bạn vẫn đã tăng được sự tương tác cho bài viết bằng cách này. Bài viết hiển thị đến nhiều người hơn và tiếp cận được nhiều đối tượng hơn nhờ điều này. Hơn nữa, điều này còn giúp tăng độ tin cậy của fanpage.

Bằng ứng dụng quản lý ý kiến chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng toàn diện, cải thiện chất lượng dịch vụ, bạn có biết.

Đừng bỏ sót bất kỳ bình luận nào.
Đừng bỏ qua bất cứ comment nào

Đưa ra Feedback

Trong bài viết, bình luận của Trang Fan luôn được ưu tiên hiển thị đầu tiên. Bạn nên tận dụng điều này để đưa ra các ý kiến từ người dùng đã từng trải nghiệm sản phẩm ”chất lượng cao”. Những đánh giá này chính là ”công cụ” hiệu quả nhất để thu hút lòng tin của khách hàng mới.

Đưa ra Feedback giúp cải thiện và định hình lại công việc, đồng thời khuyến khích sự phát triển cá nhân và tăng cường hiệu suất làm việc.
Đưa ra Feedback

Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Với Abit, bạn có thể giải quyết ý kiến và hỗ trợ tối đa cho công việc kinh doanh. Phần mềm quản lý trang Abit là giải pháp tối ưu hiện nay. Một phần mềm trả lời ý kiến không còn phù hợp và tiết lộ nhiều hạn chế khi kinh doanh trên nhiều trang, thực hiện các chiến dịch quảng cáo lớn, và tương tác hàng ngày lên đến vài trăm thậm chí hàng nghìn. Tuy nhiên, những phương pháp nêu trên có thể hiệu quả với cửa hàng sở hữu ít fanpage, lượng ý kiến không quá lớn.

Xem nhiều: 🤜  Cách bật/tắt tính năng đo kết nối Ethernet trong Windows 10

• Phản hồi hàng nghìn bình luận từ khách hàng ngay lập tức.

• Đồng bộ và quản lý tập trung tất cả nhận xét từ nhiều trang Fanpage.

• Tạo ra nhiều kịch bản phản hồi, tránh bị Facebook xem là spam.

• Trả lời ý kiến phản hồi của khách hàng qua tin nhắn.

• Thiết lập cấu hình đồng thời cho tất cả Trang Fan, từng Trang Fan hoặc từng bài đăng riêng lẻ.

• Công cụ tìm kiếm bình luận nhanh chóng nhờ vào từ khóa và bộ lọc thông minh.

• Cung cấp hệ thống thẻ gắn kết, giúp cho việc phân loại, sắp xếp cuộc trò chuyện dễ dàng.

• Phân loại nhận xét cho nhân viên chăm sóc khách hàng giải quyết.

• Nhận biết được bình luận có và không có số điện thoại để đặt hàng.

• Phần mềm ẩn bình luận Fanpage tránh tình trạng đánh cắp khách hàng.

• Khả năng điều hành từ xa trên các thiết bị di động thông minh.

• Cung cấp hệ thống thông báo chi tiết về giao tiếp, đơn hàng hoàn thành,….

•Và còn rất nhiều các tính năng ưu điểm khác.

Cách phản hồi nhận xét trên Facebook thường là thông qua phần mềm.
Cách trả lời bình luận trên Facebook hay bằng phần mềm

Đăng ký ngay, các bạn hãy để sử dụng thử gói miễn phí của Abit với đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày. Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp gói dùng thử hoàn toàn miễn phí.

Tạm kết

Bạn thành công chúc. Bạn đạt được kết quả và phương pháp giải quyết thông tin đã viết. Bạn mang lại thông tin đã viết có ích. Thành công là những lời chúc của bạn. 60% thành công đã chúng ta nghĩa là điều tốt làm. Khách hàng trung thành và tiếp cận để khóa chìa là Facebook trong việc phản hồi cách thức.

Xem nhiều: 🤜  Cách viết chữ in đậm trên Facebook và FB chat

Tags.

  • Ẩn che đi comment.
  • Phần mềm hỗ trợ bán hàng Abit.
  • Phần mềm quản lý bình luận.
  • Đăng ký sử dụng miễn phí phần mềm quản lý bán hàng đa kênh (fanpage, sàn thương mại điện tử), quản lý hàng tồn kho.

    HomeTV

    HomeTV là kênh truyền hình giải trí tổng hợp thuộc TOP 20 kênh truyền hình có lượng khán giả xem cao nhất Việt Nam.

    Related Articles

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    You cannot copy content of this page