Công Nghệ

Cách đưa biểu tượng Word, phần mềm ra desktop trong Windows 10 – Thủ thuật máy tính

Ngay bây giờ hãy xem nhé! Và hiệu quả và dễ dàng cách một 10 Windows máy trên desktop ra phần mềm Word, biểu tượng đưa cách chi tiết hướng dẫn Thủ thuật máy tính trường hợp đặc biệt!

Bạn đã quen sử dụng các biểu trưng ở ngoài màn hình desktop. Nhưng màn hình desktop trên máy tính của bạn lại đang thiếu các icon và bạn không biết phải làm sao. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách giải quyết vấn đề này trong hệ điều hành Windows 10 với vài bước đơn giản.

1. Cách đưa biểu tượng Word ra Desktop

Bước 1: Bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng phần mềm Word xuất hiện trên menu từ ô tìm kiếm trên Taskbar > Chọn Vị trí tệp mở > Nhập “Word”.

Cách đưa biểu tượng Word ra Desktop là bằng cách nhấp chuột phải vào biểu tượng Word trên màn hình Start, sau đó chọn

Bấm chuột phải vào ứng dụng Word nằm trong thư mục có biểu tượng, chọn Gửi tới, sau đó chọn Màn hình nền (tạo shortcut). Bước 2.

Cách đưa biểu tượng Word ra Desktop là bằng cách nhấp chuột phải vào biểu tượng Word trên màn hình Start, sau đó chọn

2. Cách đưa ứng dụng ra Desktop

Bước 1: Nhấp vào biểu tượng Bắt đầu > Tìm ứng dụng Word trên Menu Bắt đầu.

Để đưa ứng dụng ra Desktop, bạn có thể thực hiện các bước sau.

Kéo biểu tượng ứng dụng Word ra màn hình chính, Bạn có thể di chuyển vị trí theo ý thích của mình. Bước 2.

Để đưa ứng dụng ra Desktop, bạn có thể thực hiện các bước sau.

3. Cách đưa ứng dụng ra Desktop trong trường hợp đặc biệt

Bạn vẫn có thể đặt ứng dụng lên màn hình chính, dù trong một số trường hợp bạn không thấy phần mềm Word trong danh sách bắt đầu.

Xem nhiều: 🤜  Bóp băng thông là gì? Cách phòng tránh như thế nào?

Tìm biểu tượng ứng dụng Văn bản > Truy cập ổ đĩa C tìm thư mục chính của bộ cài Văn bản > Bước 1:

Cách đưa ứng dụng ra Desktop trong trường hợp đặc biệt là khi bạn muốn tạo một biểu tượng trực tiếp lên màn hình máy tính để truy cập nhanh vào ứng dụng đó mà không cần thông qua menu Start hoặc thanh tác vụ.

Bước 2 : Nhấn chuột phải vào biểu tượng Word > Chọn Gửi đến > Chọn Màn hình (tạo biểu tượng).

Cách đưa ứng dụng ra Desktop trong trường hợp đặc biệt là khi bạn muốn tạo một biểu tượng trực tiếp lên màn hình máy tính để truy cập nhanh vào ứng dụng đó mà không cần thông qua menu Start hoặc thanh tác vụ.

Một số sản phẩm laptop đang được kinh doanh tại PCI Computer.

Cách để đặt biểu tượng ứng dụng lên màn hình chính trên hệ điều hành Windows 10 là bạn muốn gửi cho PCI Computer biểu tượng ứng dụng để đạt được thành công. Chúc bạn thành công!

Máy vi tính, cách đặt biểu tượng Word lên màn hình chính, cách đặt biểu tượng phần mềm lên màn hình chính.

Phần mềm Word có thể được đưa ra màn hình chính trong Windows 10 bằng cách thực hiện các bước sau đây: 1. Tìm kiếm biểu tượng Word trong menu Bắt đầu. 2. Kéo và thả biểu tượng Word ra màn hình chính. 3. Biểu tượng Word sẽ xuất hiện trên màn hình chính và bạn có thể mở nó bằng cách nhấp đúp vào biểu tượng đó. Đó là cách đưa biểu tượng Word, phần mềm ra màn hình chính trong Windows 10.

Đăng nhập

HomeTV

HomeTV là kênh truyền hình giải trí tổng hợp thuộc TOP 20 kênh truyền hình có lượng khán giả xem cao nhất Việt Nam.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You cannot copy content of this page